Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Vitamin tâm hồn: Mùa hè khó quên!

Bạn mê ập lịch, âm nhạc, ẩm thực hay muốn quậy tung trời với... bùn, sống bay, vui chơi bay để cuộc đời không còn đơn điệu!

Tháng 6 trải dài cùng những gam màu rực rõ của mùa hè với ánh nắng chói chang, những chừng mây, vòm trời xanh ngắt. mùa hè này bạn đã có dự định bay đâu, làm gì? Hãy tạm gác công việc mệt mỏi, gánh nặng gia đình, áp lực học hành và cùng Vitamin lên đường cho những chuyến bay,  camera quan sát  những lần trải nghiệm không thể nào quên.

Bạn có hích với cảm giác mình bay tới một vùng đất mới, trên một con đường không giống mọi ngày, thật bằng lẫm và nhiều xúc cảm, rồi hòa mình giữa phố phường đông đúc với dòng người phương xa. Những trải nghiệm ấy liền giúp cuộc đời ta bớt đơn điệu hơn. Và những chuyến bay vì thế có ý nghĩa hơn. bay để biết, bay để cảm nhận và để lớn lên.

Hôm nay, Hãy cùngVitamin tâm hồnhòa mình vào không khí lễ hội bốn phương trong chương trình đặc biệt này nhé! Mời các bạn cùng lắng nghe!

Và còn rất nhiều lễ hội vòng quanh cầm giới trong mùa hè này. Hãy chia sẻ với Vitamin cho tâm hồn điểm đến hích của các bạn nhé.

 

các bạn thân mến, câu hỏi cho kỳ này là: "các bạn Hãy cho biết tên thành phố định lập lỷ lục cầm  lắp đặt camera quan sát  giới bay nhảyRiverdancevào ngày 20/06 tới đây". 5 bạn thính giả vờ gửi câu trả lời đúng và sớm nhất vể địa chỉ email camxuccuocsong@ngoisao.net sẽ nhận được những phần quà đặc biệt củaVitamin cho tâm hồn. trong email các bạn nhớ giới thiệu đôi điều bay bản thân, thông tin cá nhân và số điện thoại liên lạc nhé!

Chúc các bạn cuối bằng an lành!

Độc giả nhận quà của "Vitamin cho tâm hồn - chừng trời Bình yên" với câu giả hỏi: "Tác giả vờ của ca khúc 'Bài ca tháng sáu' là nhạc sĩ Đỗ Bảo". Mời các bạn có tên bên dưới gửi: họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, scan chứng minh thư nhân dân (2 mặt) tới hòm thưcamxuccuocsong@ngoisao.netđể nhận quà.

1. Lê Thị Thủy
Địa chỉ: KCN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai

2. Phạm Thị Kim Ly
Địa chỉ: Bưu điện Lộc Thọ- Huyện An Nhơn, Tỉnh Bình định

3. Nguyễn Thị Phương Huệ
Địa chỉ: Xóm Hấn-Hương gián-yên Dũng - Bắc Giang

4. Nguyễn Thị Thu
Địa chỉ: Thủ Khoa Huân, thành phố Phan bòn, Tỉnh Bình Thuận

5. Trần Thanh Ánh Nguyệt
Địa chỉ: Tổ 2, Khu phố 1, bầy Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Ban biên tập

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai | lap camera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét