Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Du khách phải trả tiền đỗ taxi (?!)

TP - Trong chuyến nghỉ mát tại Đồ Sơn gần đây, chúng tôi thuê taxi đến một đôi nơi quanh khu vực này để tham quan. Lúc đến khu vực casino Đồ Sơn, thấy khung cảnh vắng lặng, cửa vào lại đóng, nhưng chúng tôi vẫn xuống để dạo qua, rồi quay ra chỗ taxi đỗ để đi tiếp. Bỗng đâu có người mặc đồ quân  lắp đặt camera quan sát  nhân lại gần, tự giới thiệu là thương binh làm dịch vụ trông xe tại đây, rồi chìa cho chúng tôi chiếc vé để thu tiền đỗ xe taxi với mức giá 20.000 đồng.

sửng sốt, chúng tôi nói mình chỉ là khách hàng, đâu phải là chủ xe  tổng đài điện thoại  mà phải trả tiền? Người lái taxi nghe vậy cứ tảng lờ không tham dự câu chuyện. Còn người đàn ông mặc đồ quân nhân thì chỉ vào tấm biển ghi “nơi đỗ xe ô tô” được treo trên một thân cây gần đó, rồi cứ chìa vé cho du khách đề nghị trả tiền.

vạn bất đắc dĩ, chúng tôi đành phải trả khoản lệ phí bãi xe trên. Khi xe chạy, chúng tôi trách người lái taxi: “Nếu phải trả lệ phí thì các anh cần tính sổ, sao lại lờ đi để khách hàng phải trả?”. Người lái taxi lúng túng, buột  lap dat camera  miệng nói: “Nếu không có khách, thì dù đỗ tại đó cả ngày cũng chẳng ai tìm đến xe của chúng tôi để thu tiền”.

Thanh Ngoan
Hà Nội

 
Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét