Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Cùng KFC khuấy động ngày hè, rinh quà tiền tỷ

Mùa hè đến chắc hẳn bạn đang “bù đầu” với biết bao dự định, từ du lịch, tình nguyện, đến làm thêm hay học ngay một bộ môn năng khiếu mà mình yêu thích.

Trong đó không thể thiếu những buổi tập hợp với bạn bè để mặc sức la cà phố xá, ăn uống túm năm tụm bảy tám chuyện.

Cùng với sự phát triển không ngừng của những quán xá, tụ điểm vui chơi giải trí, thì  lắp đặt camera quan sát  một không gian ấm áp và thoải mái để có thể cười thả ga cùng đám bạn hay lặng ngắm thành phố ngay ngã tư đường qua ô cửa kính trong chuỗi nhà hàng KFC vẫn là lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ.

Với thực đơn phong phú, KFC mang đến những món ăn quen thuộc đã làm nên thương hiệu của mình như gà rán truyền trống, gà giòn  tổng đài điện thoại  cay, các loại burger và cả những món mới được đưa ra hợp với khẩu vị đặc trưng của người Việt như cơm à KFC, cơm gà Flava Roast, đặc biệt có combo Smart Choice giá chỉ 49.000 VNĐ.

Với tiêu chí “Trẻ trung trong tâm hồn, năng động trong cuộc sống”, KFC luôn mang đến những hoạt động và chương trình huých, tạo ra những niềm vui bất ngờ cho khách hàng.

Sôi động hè cùng giải thưởng khủng

Để khuấy động không khí mùa hè năm nay, KFC sẽ mang đến cho các  camera quan sát  bạn một sự bùng nổ thật sự với chương trìnhĂn đã đời trúng xe hơi.

Khi mua một combo KFC, bạn chỉ cần đổi Pepsi vừa lấy Pepsi lớn với giá 2.000 là nhận được một phiếu cào may mắn. Sẽ có 5.000 giải là phiếu quà tặng 50.000 VNĐ. Khách hàng còn có thêm cơ hội sở hữu chiếc xe hơi Ford Fiesta 1.6AT, điện thoại iPhone 5 16GB, hay máy chụp hình Canon SX240HS khi tham gia chương trình quay số điện tử. Hãy giữ lấy phiếu cào của bạn lại và làm theo hướng dẫn.

Nếu còn đang chần chờ cho buổi tiệc cuối tuần của hội bạn thân, một sinh nhật thật ý nghĩa trong hè này hay chỉ là những ngẫu hứng bỗng cho một buổi trưa nắng gắt, đừng ngần ngại lựa chọn KFC là điểm đến của bạn. Cơ hội ăn KFC và trúng quà tiền tỷ chỉ có trong hèthôi.

Xem thông tin chi tiết chương trình tại đây hoặc các tờ rơi được đặt tại nhà hàng. Chương trình kéo dài từ 15/6 đến 29/7/2013.

Tư liệu: KFC

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét