Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Nỗ lực của LYS TRAVEL & giải pháp tiết kiệm – linh hoạt cho các chuyến du lịch mùa hè của du khách!

Trong xu thế hội nhập, cùng với nhu cầu nâng cấp việc ăn, mặc, ở, đi lại,… của người VIỆT thì các chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng vào mùa hè của nhiều gia đình, doanh nghiệp VIỆT đã trở thành một nhu cầu thực sự! Đặc biệt, nhu cầu này tồn tại ở rất nhiều gia đình & doanh nghiệp VIỆT dưới hình thức nhu cầu cao cấp!

 

Theo đó, các khách sạn, resort đạt chuẩn 3 – 5* thay dần các khách sạn mini, 1 – 2*, loại xe HYUNDAI UNIVERSE (45 chỗ) qua, rộng rãi, sạch sẽ,... Thay thế cho các loại xe khác kém tiện nghi hơn. Các nhà hàng phải chăm sóc thực đơn và khung cảnh của mình hơn nếu muốn được khách du lịch ghé đến và hàng không được sử dụng luôn hơn trong quá trình đi lại của các tour du lịch trong và ngoài nước.

Nhưng trong bối cảnh nền kinh tế VIỆT vẫn còn nhiều khó khăn, thu nhập của nhiều gia đình và doanh nghiệp VIỆT bị giảm sút, thì bài toán bằng cách nào để tổ chức một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, Team building, Company trip, MICE thật khích, vui tươi,… thật sự là một điều nan giải của các bậc phụ huynh và những người làm công tác tổ chức!

Chia  lắp đặt camera quan sát  sẻ khó khăn này và với mong muốn trở thành “Người đồng hành” của các bậc ba má và các anh chị làm công tác nhân sự, công đoàn tại các doanh nghiệp, trong một cố gắng tưởng chừng không thể, LYS TRAVEL đã tung ra một giải pháp hà tằn hà tiện thật sự trong mùa hè năm 2013!

Cùng với VIETNAM AIRLINES – hãng hàng không quốc gia đang vươn tới vị trí hàng đầu trong khu vực, LYS TRAVEL đã mang đến cho Quý khách 1 tour du lịch 4 ngày, 3 đêm đến MALAYSIA chỉ với giá trọn gói là 6.888.000 VNĐ/ người lớn. Điểm nhấn của tour là những điểm tham quan được cảnh báo không thể bỏ qua khi bạn đến KUALA LUMPUR & GENTING. Đặc biệt, sản phẩm được dân du lịch chuyên nghiệp đánh giá là “không thể NÀO CÓ GIÁ RẺ HƠN!”.

Bên cạnh đó, 1 chuyến du hành (cũng 4 ngày, 3 đêm) đến MYANMAR – cũng bằng máy bay của VIETNAM AIRLINES sẽ giúp du khách rút ngắn giờ bay & có dịp khám phá sự thay đổi diễn ra từng ngày, từng giờ của 1 giang sơn có nền văn hóa Phật giáo tiểu thừa oắt con, nhưng vẫn còn là bí ẩn trong mắt du khách VIỆT cho đến hôm nay. Sản phẩm thật sự hợp cho du  tổng đài điện thoại  khách đi hành hương và những người thích đặt chân đến những vùng đất mới! Đa phần khách hàng đã không nghĩ rằng giá trọn gói của tour này chỉ có 13.888.000 VNĐ/ khách người lớn!

Một cố gắng khác của LYS TRAVEL, cùng với hãng hàng không CHINA AIRLINES – 1 trong những hãng hàng không phát triển mạnh mẽ ở châu Á, 1 tour du lịch liên tuyến mới, nhưng cực kỳ khích, độc đáo vừa được tung ra thị trường: ĐÀI LOAN – NHẬT BẢN 6 ngày, 5 đêm. Với giá trọn gói chỉ có 30.888.000 VNĐ/ người lớn. Du khách có dịp trải nghiệm những dịch vụ đúng chuẩn của phong cách sống công nghiệp ở 2 thành phố phát triển bậc nhất châu Á: ĐÀI BẮC & TOKYO. Xen lẫn vào đó, là những cảnh điểm thơ mộng và dịu dàng không thể bỏ qua của 2 giang sơn ĐÀI LOAN & NHẬT BẢN. Được biết giá chào bán của sản phẩm này là tốt nhất trên thị trường bây chừ và LYS TRAVEL hiện đang cố gắng đưa tần suất lên đường của tour này thành 1 chuyến/ tuần.

Với những du khách là Phật tử và ham mê vẻ đẹp của thiên nhiên vùng núi, vẫn với sự hỗ trợ của VIETNAM AIRLINES, 1 chuyến du hành đến NGA MY SƠN – 1 trong TỨ ĐẠI PHẬT SƠN nổi danh với  camera quan sát  giá trọn gói chỉ có 14.888.000 VNĐ/ người lớn, sẽ thật sự là 1 chuyến đi ấn tượng và khích vì được hòa mình vào phong cảnh hữu tình, giúp ta quên đi mọi lo toan hiện thực! Một lần nữa, giá tour được đánh giá là thế mạnh 5 của LYS TRAVEL!

Không chỉ quan tâm đến sản phẩm mới và giá cả, những người xây dựng chương trình tại LYS TRAVEL cũng không quên các điểm đến gần gũi VIETNAM và đặc biệt là tính đa dạng của từng sản phẩm:

Các tour du lịch đến giang sơn THAILAND được tổ chức lên đường định kỳ hàng tuần (4 chuyến/ tuần) với giá chao đảo từ 7.888.000 VNĐ/ người lớn (“Tour VÀNG!”) đến 8.688.000 VNĐ/ người lớn. Giá tour và chương trình được thiết kế nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn lọc 1 tour du lịch đúng nhu cầu của mình!

na ná như vậy, các tour đến SINGAPORE – MALAYSIA với dịch vụ đúng tiêu chuẩn, lên đường hàng tuần (2 chuyến/tuần) có giá chao đảo từ 13.488.000 VNĐ/người lớn đến 13.888.000 VNĐ/người lớn, sẽ giúp cho khách hàng nhiều chọn lọc hơn trong việc cân nhắc 1 chuyến du lịch cho gia đình của mình.

Với những du khách thích thăm thú những vùng đất xinh đẹp trong nước, kết hợp cố gắng giảm giá từ hãng hàng  lap dat camera  không, các nhà cung cấp (khách sạn, nhà hàng,..) Và chính mình, LYS TRAVEL đã tung ra những sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp nhưng với giá thật cạnh tranh!

Đặc biệt, phương án chào bán tour du lịch chưa bao gồm giá vé máy bay sẽ giúp cho du khách tiện lợi hơn trong việc chọn lọc giờ bay đi – về, hãng hàng không mình yêu thích, có thể kết hợp với nhiều chương trình tour khác nhau, sẽ giúp cho du khách hà tằn hà tiện được một khoản phí đáng kể, nhưng vẫn tham gia được một chuyến du lịch đến những điểm mình yêu thích!

Sau cùng, với 1 LỊCH lên đường phong phú về sản phẩm, thuận tiện về ngày, giờ lên đường, giá cả hấp dẫn, kết hợp với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt liệt, TẬN TÂM & CHU ĐÁO, các bậc phụ huynh & những anh chị làm công tác tổ chức ở các doanh nghiệp sẽ an tâm vì chắc chắn, gia đình và anh chị em nhân viên trong công ty của mình sẽ có được những chuyến du lịch vui tươi, khích, hữu ích và hà tằn hà tiện!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét