Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Trung Quốc: Cá heo mất mạng vì bị ép chụp hình

(NLĐO) - Một chú cá heo đã chết sau khi bị nhóm khách du lịch Trung Quốc nhấc bổng lên khỏi mặt nước nhiều lần để tạo dáng chụp hình.
Hình ảnh nhóm du khách kéo chú cá heo bị dạt vào bãi biển phía nam tỉnh Hải Nam - Trung Quốc lên khỏi mặt nước để chụp ảnh mau chóng được truyền trên mạng  lắp đặt camera quan sát  Internet từ ngày 16-6. Chú cá heo sau đó đã chết vì bị mất máu quá nhiều.

Một chuyên gia về động vật cho biết chú cá heo hẳn đã va với một tàu cá trước khi bị mắc cạn. Thay vì tìm cách viện trợ con vật đang bị thương, nhóm du khách trên lại “hành hạ” nó.






Chú  tổng đài điện thoại  cá heo mất mạng sau khi bị nhóm khách du lịch Trung Quốc ép chụp hình. Ảnh: Guangming Online

Vụ việc khiến cộng đồng mạng xạ hội Trung Quốc tức giận. Một người bức xúc:  camera quan sát  “Cá heo là động vật có vú phát triển cao, có chỉ số IQ chỉ thấp hơn con người một tí. Nhưng chỉ số IQ của những người trong bức ảnh còn tệ hơn so với lợn”.

Trung Quốc hiện chưa có bất kỳ đạo luật bảo vệ động vật nào khỏi sự đe dọa hiểm nguy từ con người.

Một trường hợp đối bất nhẫn với động vật khác  lap dat camera  cũng bị lột trần khi thương chính Trung Quốc thu giữ 213 bàn chân gấu được giấu bên trong các lốp xe của một chiếc xe xuất hành từ Nga. Chân gấu có giá trị gấp 10 lần tại Trung Quốc bởi người dân nước này cho rằng chúng là thuốc quý và dùng làm quà tặng xa xỉ.
Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét