Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Khám phá “thiên đường xanh” Margaret River

Được bao quanh bởi đại dương, Margaret River là bán đảo ở Australia có quang cảnh tự nhiên hòa hợp giữa rừng và biển tạo nên một vẻ đẹp tựa thiên đàng.

 

Margaret River- bán đảo nằm ở phía Tây Australia, bao gồm những bãi biển xanh ngắt và những cánh đồng nho rộng lớn khiến nơi đây là địa điểm cuộn khá đông khách du lịch trong và ngoài nước.

 
Vẻ  lắp đặt camera quan sát  đẹp củaMargaret Riverkhông lộ rõ ngay trước mắt người xem mà buộc chúng ta phải từ từ khám phá. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của những bãi biển xanh ngắt, trải dài tít tắp, những cánh đồng nho trĩu quả và trải nghiệm những hình thức du lịch thú với các môn thể thao có ích như leo núi, lướt ván và cưỡi ngựa.
 

Một  tổng đài điện thoại  trong những nét quyến rũ nhất ởMagaret Riverchính là môn lướt ván. Bán đảo được bảo tàng nghiêm nhặt này là một dài lướt ván đích thực, cuộn hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới.

Ở đây ứng dụng mọi hình thức lướt ván nhưng phổ quát hơn cả vẫn là lướt ván diều hay lướt ván buồm. Sự bùng nổ của môn thể thao lướt ván đã biếnMargaret Rivertrở nên địa chỉ du lịch lừng danh cho những người say mê bộ môn này.

Không chỉ là “thiên đàng lướt ván”,  camera quan sát Margaret Rivercòn được biết đến với những cánh đồng nho trĩu quả - nguồn vật liệu cho hàng loạt loại rượu chát hảo hạng ở Australia. Theo thống kê, có khoảng 700ha ruộng nho và 28 cơ sở chế biến rượu chát ở đây.

 

Có khá nhiều loại nho được trồng trong vùng nhưng điểm đặc biệt củaMargaret Riverchính là việc định hướng trồng nho để sinh sản ra những loại rượu chát chất lượng cao cung cấp cho các nhà nước trên toàn thế giới.

 

Du  lap dat camera  lịch đếnMargaret River, bạn còn có thể ghé thăm những nông trại chăn nuôi cừu rộng lớn hay cưỡi ngựa trên những đồng cỏ mênh mông để ngắm nhìn vẻ đẹp tựa thiên đàng của bán đảo này. Mời các bạn tận cùng hưởng vẻ đẹp vô tận củaMargaret Rivertrong chương trìnhKhám phá thế giới – thiên đàng xanhqua video dưới đây./.

VTV
 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét