Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Lạ lẫm khách sạn núi lửa ở Chile

Thừa hưởng vẻ đẹp hoang vu của núi rừng , khách sạn Montana Magica hay còn gọi là Montana Magica Lodge tọa lạc trong cánh rừng nguyên sinh thơ mộng rộng 120.00 ha thuộc khu bảo tàng tự nhiên UNESCO Huilo Huilo ở miền nam Chile.

 

Nằm sâu trong khu bảo tàng, khách sạn Montana Magica trông giống như một ngọn núi lửa và du khách chỉ có thể đi vào khách sạn trên một cây cầu dây đung đưa. Thay vì …dung nham, khách sạn núi lửa “phun trào” nước màu ngày.

 

Để  lắp đặt camera quan sát  vào được khách sạn, du khách phải đi qua một cây cầu dây đong đưa, nhìn bao quát Montana Magica trông như một lâu đài cổ tích. phối hợp ý tưởng dùng năng lượng thiên nhiên với công nghệ đương đại, các nhà thiết kế đã làm một đài phun nước chảy tràn từ đỉnh của khách sạn, du khách có thể tưởng tượng giống như một dòng nham thạch tuôn tràn từ miện núi lửa. Đó là nét độc đáo mà Montana Magica vấn du khách.

 

Khách  tổng đài điện thoại  sạn có 13 phòng, xung quanh rậm rì các loại cây của rừng mưa nhiệt đới, các cửa sổ phủ kín rêu, dây leo chỉ chừa các ô cửa sổ như những con mắt ngắm thế giới động vật hoang dại và rừng nguyên sinh của khu bảo tàng.

 

Vào mùa đông khi tuyết rơi trắng xóa cả khu vực, ánh sáng điện hắt ra từ những ô kính khiến khu bảo tàng trở thành lung linh và yên ấm . Điểm nhấn của những căn phòng là nội thất được làm hoàn toàn bằng gỗ thiên nhiên.  camera quan sát  Bồn tắm được chạm khắc từ thân cây rỗng với nguồn nước nóng tự nhiên và trong sáng. Ngoài những phòng nghỉ ấn tượng, ở đây còn có hệ thống nhà hàng, quần bar, spa, tắm hơi và cả một sân golf mini rất hoang dại với các lỗ golf được tạo thành bởi địa hình thiên nhiên.

 

Ngoài việc nghỉ dưỡng và hưởng bầu không khí tự nhiên trong sạch của rừng nguyên  lap dat camera  sinh, du khách còn được tham dự vào các hoạt động du lịch như đi bộ xuyên rừng ngắm động vật hoang dại, cưỡi ngựa, chèo kayak, leo núi, câu cá, trượt tuyết…Cuối ngày, du khách còn được thư giãn trong bồn tắm nước nóng đục từ thân cây đồ sộ và nghe những âm thanh êm dịu của thác nước bên cạnh khách sạn.

 

Bởi sự độc đáo biệt lập nên Montana Magica Lodge đang trở nên điểm đến được rất nhiều người chọn lựa khi đến với khu bảo tàng tự nhiên Huilo Huilo.

Chi Na (TTVN)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét