Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

7 trải nghiệm du lịch 'để đời'

Du thuyền trên sông, tập yoga ở Ấn Độ là những lịch trình làm đổi thay cuộc sống, tư duy của bạn.

1. Du thuyền dọc bờ sông Maine
 
 
xuất phát vào mỗi cuối tuần và kéo dài trong cả tuần sau đó, chuyến du lịch bằng thuyền này sẽ đưa bạn tránh xa khỏi từng lớp xô bồ và giúp bạn làm quen với nhiều kỹ năng mới mẻ. Dưới sự chỉ dẫn của thuyền trưởng, bạn sẽ được làm việc như một thủy thủ với các kỹ năng lái thuyền, căng buồm, xem bản đồ hải lý…

Về đêm, bạn sẽ được nằm trên boong tàu ngắm sao trời, cắm trại trên những hòn đảo hoang vắng sơ khai.
 
 
2. Hành trình dọc con đường “tơ lụa”
 
Hành trình dài này sẽ dẫn bạn đến hai nhà  lắp đặt camera quan sát  nước xa xăm: Kyrgyzstan và Uzbekistan, những mảnh đất hoang vu còn giữ giàng bản sắc và nhiều tập quán độc đáo.

Bạn sẽ được thử khả năng leo núi của mình tại những cao nguyên, cưỡi ngựa, cắm trại cùng người dân tộc trong các lều trại truyền thống dưới bầu trời sao óng ánh. Bạn cũng được thăm thú những khu chợ đêm, xem người dân địa phương dệt vải, làm đồ thủ công mỹ nghệ tuyệt đẹp.
 
 
3. tự nguyện viện trợ trẻ nít ở Haiti
 
Chuyến đi tự nguyện ở vùng đảo này không chỉ giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt của vùng quê hoang dại mà còn dạy bạn nhiều kỹ năng sống đáng quý như cắm trại, kỹ năng lãnh đạo trẻ nít, dạy trẻ nít bản xứ nói tiếng Anh, chơi trò chơi… Chuyến đi này vững chắc sẽ là trải nghiệm để đời, khiến bạn có nghĩa vụ hơn với các cộng đồng khác quanh mình.
 
 
4. Tập Yoga ở Ashram, Ấn Độ
 
Để ý thức sảng khoái, thân thư giãn, còn gì tuyệt hơn hướng tới những trọng tâm Yoga dưới chân núi Himalaya huyền thoại ở thị thành Ashram bên bờ sông Ganges. Tại đây, bạn được tập yoga, thiền, thưởng thức các món ăn tốt cho sức khỏe trong một không gian đậm chất thiền với tự nhiên mông mênh: núi rừng, sông nước…
 
 
5. Rong ruổi ngựa trên thảo nguyên Mông Cổ
 
Theo các tài  camera quan sát  liệu cổ, người Mông Cổ là những người trước nhất thuần hóa được ngựa trên thế giới. tham dự một tour tham quan thảo nguyên mông mênh bằng ngựa, bạn sẽ được băng qua rất nhiều phong cảnh đẹp của xứ sở này như những cánh đồng xanh, rừng cây, sông suối… trải dài hút mắt.
 
 
6. Chèo thuyền Kayak ở British Columbia, Canada
 
Mỗi năm từ giữa tháng 7 đến giữa tháng 9, hàng trăm con cá voi orca (hay cá hổ kình sát thủ) sẽ rẽ nước tìm tới vùng đảo Vancouver, British Columbia để săn tìm cá hồi. Đây là thời khắc lý tưởng để tham dự những chuyến du lịch bằng thuyền kayak, nơi bạn có thể tận mặt chứng kiến một trong những loài chúa tể của đại dương này.

Bằng các thiết bị thu sóng đặc biệt, bạn còn có thể nghe thấy tiếng cá voi gọi nhau săn mồi. Bạn cũng có thời cơ chiêm ngưỡng rùa biển và gấu ở khu vực này. Chưa bao giờ bạn  lap dat camera  cảm thấy mình gần với tự nhiên hoang dại hơn như vậy.
 
 
7. Trải nghiệm cuộc sống sôi động ở Costa Rica
 
Chuyến đi đến thủ đô Montezuma của Costa Rica vững chắc sẽ khiến bạn mê đắm bởi đó là trải nghiệm lạ lùng, khác hẳn những thị thành khác mà bạn từng đi qua.

Tại đây, bạn được học múa lửa trên đường phố cùng các nghệ sĩ xiếc, hay có thể tham dự huấn luyện để trở nên các đay nghiến yoga hoặc giảng sư môn lặn, những kỹ năng độc đáo “để đời” không nơi nào dạy với cái giá rẻ hơn.
 

Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét