Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Cafe Vỹ Dạ Xưa - Chốn không gian thái bình của Huế

Cafe Vỹ Dạ Xưa không chỉ là địa chỉ quen thuộc với người dân Huế mà còn được rất nhiều du khách trong và ngoài nước chọn lọc ghé thăm mỗi lần đến Huế.


Nằm trên đường Nguyễn Sinh Cung thuộc phường Vỹ Dạ hiện tại, Cafe Vỹ Dạ Xưa được thiết kế theo phong cách nhà vườn đặc trưng của Huế, với ngôi nhà rường theo lối kiến trúc cổ ở trọng tâm, bao bọc xung quanh là khu vườn xanh mát, điểm xuyết đâu đó chiếc cầu kiều, vài bức tranh, đôi quangtổng đài điện thoạigánh,... Được sắp xếp tình cờ, đưa du khách ngược thời kì, trở về một thôn Vỹ ngày xưa đã đi vào thi ca nhạc họa.

Đótổng đài điện thoạilà ấn tượng trước tiên khi bạn bước chân vào Cafe Vỹ Dạ Xưa, ấn tượng đến từ vẻ đẹp kiến trúc và không gian thiên nhiên mang tính ngẫu hứng. Không chỉ vậy, trong không gian đầy thơ mộng của quán, bạn tuồng như rũ bỏ những nặng nề của cuộc sống để hòa mình vào một nơi chốn thái bình.

Còn gì thích thúlắp đặt camera quan sátbằng khi ngồi nhắm nháp ly cafe đăng đắng, thưởng thức một tách trà Cung Đình thơm ngát bên dòng Hương thơ mộng, chợt nghe tiếng chim hót ríu rít, tiếng thác nước từ những hòn non bộ chảy róc rách, lắng tai những khúc nhạc êm ả, sâu lắng về Huế..., Quờ khiến bạn ngẩn ngơ, hoài niệm, tạm quên đi bao bộn bề giữa đời thường để tìm lại khoảng không gian của riêng mình.

Bêncamera quan sátcạnh thế mạnh về kiến trúc, cảnhlap dat camerasắc, vị trí ngay cạnh dòng sông Hương thơ mộng, Cafe Vỹ Dạ Xưa còn nổi tiếng bởi thực đơn thức uống phong phú, hương vị tuyệt hảo, vàcamera quan sátnhiều món dằn bụng sáng, ăn trưa, ăn tối với menu và nước giải khát đa dạng, giá cả phải chăng.

Không chỉ có mục đích kinh dinh, Cafe Vỹ Dạ Xưa đã thực thụ trở nên một địa chỉ văn hóa, là công trình kiến trúc đẹp, mang nét hoài cổ, hài hòa với không gian của một thôn Vỹ nức tiếng gần xa./.

Tags:laphttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noidat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laplắp đặt camera quan sátlap dat cameradat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét