Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Tận hưởng kì nghỉ... trên cây

Tận hưởng một kì nghỉ đáng nhớ ở trên cây là một ý tưởng ai cũng muốn ít nhất một lần sang trọng trong đời.

Không chỉ có kiến trúc độc đáo, những ngôi nhà trên cây nổi danh dưới đây còn vô cùng tiện nghi, ấm êm, thân thiện.

La Piantata (Italia)

Ngôi nhà trên cây sồi cổ thụ trông ra những ngọn đồi trồng hoa oải hương

Nằm ở Viterbo, một đô thị cổ ở vùng Lazio của Italia, nông trại La Piantata cực kỳ xinh đẹp với những ngọn đồi trồng hoa oải hương, các khu rừng oliu và hai ngôi nhà ngựtổng đài điện thoạitrên những gốc sồi cổ thụ mang tên Renzo và Rosella. Ngồi ở những ngôi nhà này để ngắm hoàng hôn, bình minh, những buổi tối có trăng, sao hay mưa gió đều vô cùng tuyệt trần.

Sạch sẽ, đầm ấm, thoải mái và tĩnh, hai ngôi nhà trên cây ở La Piantata luôn để lại những ấn tượng khó quên của những du khách đã có dịp lưu lại đây.

Les Ecotagnes (Pháp)

Les Ecotagnes được xây dựng từ năm 1793


Nằm trong khu du lịch sinh thái không xa Annecy, ngôi nhà treo trên cây ở Les Ecotagnes còn có cả sân thượng để nhìn ra toàn cảnh. Ở đây còn có các dịch vụ tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, thư giãn sau khi tắm nước nóng. Được xây dựng từ năm 1793, Les Ecotagnes vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống độc đáo vượt thời gian.

Ngôi nhà có hai phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh, một phòng khách và một phòng ăn rộng rãi. Điện đượccamera quan sáttạo nên nhờ các tấm pin tận dụng năng lượng mặt trời và nguồn nước được lấy từ tự nhiên.

Tranquil Resort (Ấn Độ)

Ngôi nhà treo bằng gỗ với các họa tiết trang hoàng đậm nét truyền thống Ấn Độ


Nằm trong khu vườn nhiệt đới ở bang Kerala, ngôi nhà trên cây thấp thoáng giữa những đồn điền cà phê, cách Sultan pin, Wayanad chừng 6 km. Bên cạnh vẻ đẹp của ngôi nhà treo bằng gỗ với các họa tiết trang hoàng đậm nét truyền thống Ấn Độ và hoa lá tươi xanh, là một trọng tâm trị bệnh cựu truyền Ayurveda và một hồ bơi tuyệt đẹp.

Có ba cây xanh giữ nhiệm vụ trụ cột cho căn nhà. Tiện nghi của Tranquil Resort cũng cực kỳ hiện đại sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách, một địa điểm lý tưởng để tạm bợ lánh xa những rộn rịch của cuộc sống thường nhật.

Hidden Canopy (Costa Rica)

Màu xanh tự nhiên bao quanh Hidden Canopy


Nằm cạnh rừng nhiệt đới Monteverde, đây là một trong những khách sạn trên cây đẹp nhất thế giới. Bốn ngôi nhà trên cây được trang bị giường đôi xẻ bằng thân cây, nhà tắm lát đá.Du khách đến đây còn được thưởnghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noithức thực phẩm tươi thịnh soạn và massage thư giãn.

Chung quanhHidden Canopy là những khu vườn tươi đẹp có thác nước, trông ra Vịnh Nicoya, nơi có hoàng hôn rất tinh ranh. Ngoài ra, du khách còn có thể ngồi thiền, uống cà phê thuần chất, đi bộ hoặc đạp xe dọc những con đường bao quanh nhà.

Silky Oaks Lodge (Australia)

Một địa điểm quá ráo trọi với không khí mang thứ hạng quốc tế


Một khu nghỉ mát lơ lửng trên cây trong khu rừng nhiệt đới lâu đời nhất thế giới, Daintree ở Australia, cách thành thị Cairns 83 km và cách Port Douglas 27 km, đó là vị trí của Silky Oaks Lodge. 45 căn nhà được thiên nhiên hoang dã bao quanh, có mái hiên rộng và võng để thư giãn, thậm chí có cả spa, sân tennis, quầy bar…

Sự thanh lịch và dễ chịu của Silky Oaks Lodge còn trình bày ở tông màu thiên nhiên, ấm áp của không gian sống. Một địa điểm quá tuyệt trần vớilap dat camerakhông khí mang đẳng cấp quốc tế, đó là những lời khen tặng của những du khách từng đến đây.

Cedar Creek (Mỹ)

Cedar Creek - "Nấc thang lên thiên đường"

Cedar Creek không phải là một ngôi nhà trên cây thường nhật. Nhà được dựng trên một cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Từ đây, có thể nghe được nhữnglắp đặt camera quan sátâm thanh tự nhiên như tiếng suối chảy, chim chóc, bầu trời nhờ thân cây xuyên thẳng qua mái nhà.

Đến đây, du khách cũng có thể dự nhiều hoạt động hữu ích như đi bộ đường dài, leo núi… ở vườn quốc gia Mount Rainier. Với những tiện ích ngôi nhà mang lại, nơi đây được ca tụng là “nấc thang lên thiên đường”.

Playa Viva (Mexico)

Những ngôi nhà Playa Viva đều trông ra biển


Nằm kề một khu rừng ven biển, Playa Viva với những ngôi nhà trên cây đặc trưng cho vẻ đẹp rực lửa, hoang vu của Mexico. Sự tĩnh, những sânthượng lát gỗ và giường với màn buông rũ trông ra một khung cảnh tự nhiên chẳng thể tuyệt hơn. Đặc biệt, với các gia đình, Playa Viva thực thụ là một thiên đàng, nơi họ có thể quây quần bên nhau trong một bầu không khí thân thiện với thiên nhiên.

Sang, sạch sẽ, tiện nghi, Playa Viva nằm trong những tuyển lựa hàng đầu của du khách, nhất là khi họ có ý định tận hưởng một kì nghỉ trót để xua tan những áp lực cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét