Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Khám phá những cái 'nhất' của thành phố Dubai

Dubai là trung tâm nức danh với nhiều kỷ lục thế giới trong đó có tòa Buji Khalifa cao nhất thế giới và đảo Cọ Palm Jumeirah nhân tạo lớn nhất thế giới.

Thị thành Dubai là trọng tâm thương nghiệp lớn nhất của các nước giải Vương quốc Ả Rập hợp nhất (UAE). Đây được xem là một trong những cửa ngõ chính để xâm nhập vào khu vực kinh doanh giàu nhất thế giới. Bên cạnh đó, Dubai còn quyến rũ khách du lịch bởi những công trình kiến trúc mang vẻ đẹp vừa đương đại nhưng vẫn đậm nét truyền thống.

Chương trình sẽ đưa du khách đến khu phố cổ Bastakiya - nơi tập trung những ngôi nhà có tháplap dat cameragió được xây dựng bởi những lái buôn Ả Rập ấm no; thăm bảo tàng Dubai, nơi chứa những hiện vật giớitổng đài điện thoạithiệu cuộc sống truyền thống của vương quốc Dubai, có hiện vật đã có từ 4.000 năm trước. Và tiếp theo là Gold Souk - một trong những trọng điểm kinh doanh vàng, kim cương, đá quý lớn nhất thế giới.

Buji Al Arab.

Điểm đến chẳng thể thiếu là Hội chợ Thủy Sản - DuBai Seafood Expo vấn hơn 5.000 khách đến từ 84 nhà nước trên thế giới đến thăm và làm việc. Đây là một trong những triển lãm chuyên ngành thủy sản lớn được tổ chức hàng năm ở khu vực Trung Đông. Hội chợ tập trung giới thiệu các sản phẩm thủy sản, công nghệ, thiết bị, vật tư chế biến, đóng gói, phân phối thủy sản… Triển lãm DuBai Seafood diễn ra từ ngày 24 đến 26/9.

Hành trình tiếp theo là một trọng điểm lừng danh với nhiều kỷ lục thế giới. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng tòa nhà chọc trời cao nhất thế giới - Tòalắp đặt camera quan sátBuji Khalifa cao 828m, chụp hình lưu niệm tại đảo Cọ Palm Jumeirah - một đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Khám phá sa mạc Safari bằng xe trượt đặc chủng, cưỡi lạc đà, thưởng thức những điệu múa bụng Belly truyền thống của Ả Rập.

Tòa Buji Khalifa-Dubai.

Dubai vừa là một trọng điểm thương nghiệp quốc tế năng động và cũng là một điểm đến không thể bỏ qua của những tình nhân thích du lịch. Với những gam màu tương phản giữa nét đương đại và truyền thống đã tạo cho giang sơn này một sắc thái riêng đầy cá tính.

Tour Dubai Seafood Expo 6 ngày 5 đêm của Fiditourhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noixuất phát ngày 22/9 có giá trọn gói là 35,85 triệu đồng (đoàn 15 khách trở lên).

Liên hệ đặt tour tại Công ty CP Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.
Gặp Huyền Trang: 0935.420.024 hoặc (84) 3914 14 14 (Ext:259).
Fax: (84) 39 14 13 63. Email: fidi@fiditour.Com Website: www.Fiditour.Com

Ngọc Điệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét