Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Khám phá 4 resort VN được giải thưởng quốc tế

(Kienthuc.Net.Vn) - Việt Nam có bốn resort nổi tiếng nhận được nhiều giải thưởng quốc tế do du khách và chuyên gia bình chọn.

Tạp chí địa lý du lịch nổi tiếng của Mỹ National Geographic Travelers mới bình chọn resort Six Senses Côn Đảo ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là "một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới".

Sixcamera quan sátSenses là resort 5 sao trước nhất được xây dựng tại Côn Đảo với 50 villa chạy dọc hơn 1.000 m đường biển. Côn Đảo là nơi Mỹ từng giam cầm và tra tấn man di những chiến sĩ cách mạng Việt Nam khiến nơi đây trở nên một trong những nhà đá khét tiếng. Thậm chí, Côn Đảo từng được gọi là "địa ngục cõi tục", nhưng giờ đây nótổng đài điện thoạitrở thành một trong những điểm "hút" du khách trong và ngoài nước nhất đến tham quan, nghỉ dưỡng ở khu vực Đông Nam Á.

Thêm vào đó, Côn Đảo xây dựng một công viên bảo tồn biển quốc gia và du khách có thể thưởng ngoạn các hòn đảo nguyên sơ đẹp nhất ở đây sau khi ngồi trên chuyến bay 45 phút cất cánh từ thành phố Hồ Chí Minh đến thẳng đó.

Sixlap dat cameraSenses Côn Đảo là khu nghỉ mát hạng 5 sao trước hết ở trên quần đảo này. Khu nghỉ dưỡng bãi biểnhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinày gồm 50 vi la, mỗi căn đều có hồ bơi riêng và kéo dài 1,6 km trên một bãi biển riêng biệt. Nơi đây cũng là điểm đến lý tưởng mà vợ chồng siêu sao Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt tham quan và nghỉ dưỡng cùng với gia đình vào năm 2011.

Website du lịch lừng danh TripAdvisor bình chọn An Lâm Ninh Vân Bay ở Nha Trang, Khánh Hòa là khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam và trao tặng "Chứng chỉ xuất sắc năm 2013".

An Lâm Ninh Vân Bay nằm trên vịnh Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa được mệnh danh là thiên đàng của những kỳ nghỉ dưỡng trải qua khi trải dài trên diện tíchlắp đặt camera quan sátrộng 50 hecta. Những tảng đá granite đồ sộ nằm tản mát khắp khu nghỉ dưỡng cộng với 35 cụm biệt thự kết hợp phong cách thiết kế truyền thống, hiện đại tạo cảm giác qua, thoải mái cho du khách.

Các vi la trong khu nghỉ dưỡng An Lâm Ninh Vân Bay tọa lạc theo nhiều hướng, hoặc nhìn ra biển hoặc hồ nước hoặc ẩn mình giữa cánhcamera quan sátrừng nhiệt đới trông thẳng ra biển Đông.

Khi tới đây, du khách cũng được trải nghiệm những dịch vụ spa, tiệc ngoài trời... Sạch.

Bạn đọc của Tạp chí Condé Nast Travelers (Mỹ) cũng bình chọn hai khu nghỉ dưỡng ở Hội An là Life Heritage Resort và Nam Hải nằm trong top 15 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á. Trong đó, khu nghỉ dưỡng Nam Hải ở Hội An xếp thứ 14 trong danh sách những resort tốt nhất châu Á.

Khu nghỉ dưỡng Nam Hải sở hữu bãi biển cát trắng mịn rộng 35 hecta. Nó được thiết kế mang đậm dấu ấn lịch sử, kiến trúc và phong thủy của người Huế. Hiệnlắp đặt camera quan sátkhu nghỉhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noidưỡng 6 sao này được đánh giá là một trong những điểm du lịch tiềm năng nhất Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Nam Hải có 60 biệt thự một phòng ngủ và 40 vi la khác đều có hồ bơi riêng. Nội thất trong những căn phòng ở đây đều dùng thiết bị cao cấp từ bồn tắm khảm sơn mài vỏ trứng đến những chiếc bát dát vàng... Tạo cho du khách cảm giác thỏa mái, sang trọng.

Điểm đặc biệt điểm của khu nghỉ dưỡng Nam Hải đó là có hai nhà hàng qua, khu trông nom sức khỏe và spa nổi trên hồ nước, 3 hồ bơi hướng biển tiêu chuẩn quốc tế và sân golf Montgomerie Links Vietnam 18 lỗ. Nó do đích thân vận cổ vũ nổi tiếng của bộ môn thể thao này là Colin Montgomerie thiết kế.

Life Heritage là khu nghỉ dưỡng nằm ở trọng tâm Hội An. Du khách sẽ cótổng đài điện thoạidịp trải nghiệm những tour du lịch hấp dẫn, nổi tiếng ở khulap dat cameravực này như tham quan cung thành Huế, phố cổ Hội An...

Khu nghỉ dưỡng này trội với phong cách kiến ​​trúc thời Pháp thuộc nằm dọc theo sông Thu Bồn. Reort 4 sao cung cấp một loạt các hoạt động khích như vẽ tranh truyền thống Việt Nam, chu du bằng thuyền dọc theo sông và các tour du lịch đi bộ đến Thánh địa Mỹ Sơn của người Chăm Pa hoặc Ngũ Hành Sơn.

Mỗi căn biệt thự trong Life Heritage đều được thiết kế hướng ra biển hoặc khu vườn xanh mướt.

Thêm vào đó, Life Heritage còn cung cấp dịch vụ spa, nhà hàng, tiệc ngoài trời tuyệt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét