Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

“Du côn cùng thần tượng”

- Tour mới đây: “Du ca cùng thần tượng”, mại dzô, mại dzô! - Du ca du keo cái giề! Chơi về rồi cãi nhau như mổ bò thế thì có mà “Du côn cùng thần tượng” thì có ấy!

- Tour mới đây: “Du ca cùng thần tượng”, mại dzô, mại dzô!
- Du ca du keo cái giề! Chơi về rồi cãi nhau như mổ bò thế thì có mà “Du côn cùng thần tượng” thì có ấy!

- Sắp hết hè rồi mà vẫn chưa đi nghỉ được đâu chán quá ông ạ!

- Muộn có khi lại hay hơn ấy chứ!

- Sao, có tour giảm giá à?

- Không ạ, chấp gì “của rẻ là của ôi”! Khả năng sắp tới có mấy cái tour này hay lắm! Cực hợp với mấy người có máu phiêu lưu và ưa cảm giác mạnh như bà!

- Leo núi hay lặn biển? Thế thì có gì là mới?

- Quên! Quả tour này còn “đỉnh cao - vực sâu” hơn nhiều nhá! Biết chết liền!

-Tổng đài điện thoạiThôi ông làm ơn bỏ cái tật úp úp mở mở ấy đi! Thế nào thì nói quách cho rồi để tôi còn kịp book tour nào!

- Đây! Có đúng là bà thích chương trình “Song ca cùng thần tượng”, đúng không?

-Ừa, sao? Ý bảo sẽ có tour “Đi chơi cùng thần tượng” í hả?

- Được! Mụ này hôm nay nhanh ý đấy! Nhưng mà đặt tên khô như ngói thế kia, còn khuya mới có khách nhá! Để nguyên như cũ thì chết ai: Tour “Song ca cùng thần tượng”, tại sao lại không nhỉ?

- Ông có mơ không đấy? Thần tượng cao xa thế, lẽ nào họ chịu đi chơi với mình! Thấy bảo được ngồi café với thần tượng không thôi mà cũng đã mất khối tiền chứ đừng đùa!

- Trước thì tôi cũng nghĩ như bà thật! Nhưng sau thấy lăng xê tour… “Khám phá Thái Lan cùng Đan Trường” thì tôi thấy cái ước mơ “Song ca cùng thần tượng” hóa ra cũng dễ thôi mà!

- Khổ quá, nào có được “song ca”! Thấy bảo đi cùng hai người quản lý nữa mà lại!

- Không sao! Nếu thế thì ta có thể nói chệch đi một tý, mà vẫn câulap dat camerakhách như thường: “Du ca cùng thần tượng”. Rồi tùy từng nơi, từng lúc, ta sẽ lại phân ra, đấy là tiết mục “song ca”, “tam ca” hay “hợp ca” sau…

- Du ca du keo cái giề! Chơi về rồi cãi nhau như mổ bò thế thì có mà “Du côn cùng thần tượng” thì có ấy!

- Ai bảo không nhớ lời giang hồ dạy: “Tiền bạc rành mạch, tình sòng phẳng”! Đây, cái gì cũng nhập nhà nhập nhằng, nửa nạc nửa mỡ, chả trách mắc bệnh… “fan nhiễm mỡ”!

- Này, cứ bảo “sao thị trường” thu nhập khủng mà Đan Trường lại hẻo thế nhỉ! Ca này có khi mấy ông đánh thuế thu nhập phải xem lại không thì tội cho người ta quá!lắp đặt camera quan sát

- Ôi giời, giàu nghèo đôi lúc ở mồm, biết thế nào mà lần! Bầu Tuấn đã chả nói rồi thôi: “Yếu điểm (chắc ý bác định nói là “điểm yếu”) của Đan Trường là hay ca cẩm về các khoản chi phí”…

- Ô, thì “kiếp ve sầu” không hay kêu thìa là gì! Giờ lại đang hè nữa không!

- Thế sao hồi làm đám cưới bên Mỹ xa hoa vậy mà lại chả thấy ca cẩm gì nhỉ? Lại còn làm thêm một hiệp nữa ở Việt Nam cũng lại ra tấm ra món đấy chứ!

- Ừa, thấy bảo riêng cuộc ở Mỹ mà đã chi mạnh tới 145.000 USD nhưng, chừng 3 tỷ đồng Việt Nam đấy, kinh nhỉ! vậy mà không thấy kêu, hay lại có… tài trợ nhỉ?

- Gớm, bà đã nhìn thấy cái đống hóa đơn ấy chưa mà đã vội tin sái cổ! Giờ nói thật, tôi chả tin cái gì sất! Đấy, cứ bảo là “sao sạch”, thế mà “fan (vẫn mất) sạch” đấy thôi! Anh Bo mà chả thấy “bo” gì cả, chỉ thấy “ki” là sao hả giời?

- Ông cứ “đổ dầu vào lửa”! Chả gì nhà người ta cũng vừa mới cưới, không vun vào thì thôi, lại còn! Với cả, thấy bảo thế là cũng trả lại gần hết rồi mà! Số còn lại, em kia chả bảo “coi như bố thí cho một nghệ sỹ nghèo đầy thủ đoạn” còn gì!

- Chẹp chẹp! Quả đấy xác nhận nặng lời nhỉ! Phải mình chắc chỉ còn nước kiếm cái mo che mặt!

Camera quan sát- mà lại, kể ra thì cũng đã biết đấy là đâu! Mình ở ngoài, nghe thế biết thế thôi chứ đã chắc gì! Anh Bo anh ấy chả kêu lên thống thiết là gì: “Tôi muốn rõ ràng! Tôi muốn rõ ràng!”

- Gớm, rõ thế còn gì! Rõ nữa mà chết à! Trừ khi có fan là hacker nó giúp xóa sạch tuốt dữ liệu!

- Thấy bảo cũng xóa được một ít rồi đấy, nhưng hơi muộn nhỉ! tội nghiệp anh Bo nhà mình! Nói dại, giờ mà cô vợ điên lên, đòi nốt tiền đã trả nợ giúp thì chết dở! Mà chưa biết chừng, còn cả tiền… làm đám cưới nữa í chứ!

- Chắc không đến nỗi thế đâu! Với cả, tiền đám cưới chính ra lại dễ xử, vì còn có tiền mừng bù vào! Chỉ có quả “du ca cùng thần tượng” mới một đi không trở lại, nên mới thành… “du côn cùng thần tượng” như bà nói!

- Mệt nhỉ! Ai lại “yêu nhau cởi áo cho nhau” thành “yêu nhau… gởi pháo cho nhau” thế kia chứ lị, đến khổ!

- Cũng may, bao tay tuồng như đã hạ nhiệt rồi thì phải! Thấy bảo giờ mà anh Bo tặng gấu bông là Dung sẵn sàng… thứ lỗi và vui vẻ ca bài “đã hết hờn giận, hết vấn vương” mà lại!

- Người đâu mà trên mây trên gió thế nhỉ! Phải tôi á, kiểu gì tôi cũng bắt… đổ đầy một bình xăng, phónghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noicho nó tẹt ga, tiện thể xả stress luôn, tội gì mà! Chứ gấu bông thì có hay tăng giá đâu mà sợ!

Thư Quỳnh(nghe lén)

Thường, bạn chọn Nâu Nóng hay Đen Đá? Nếu từ nay, vào mỗi sáng thứ 2 hàng tuần, Đẹp muốn mời bạn một tách café “2 trong 1” (mà không…. Mất tiền), và được làm quen với một “cặp đôi hoàn hảo”: Nâu Nóng - Đen Đá, bạn có sẵn lòng?

Đừng quên nhấp chuột vào đây mỗi sáng thứ 2 hàng tuần, để nghe hai kẻ buôn chuyện xuyên xục địa lụn chuyện đời, chuyện showbiz và… cả những chuyện “bưng bít”, nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét