Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Người đàn ông vẫy vùng thoát khỏi bụng cá mập

Bức ảnh một người nằm trong bụng cá mập, thò được tay ra ở phía mang cá, tung hoành đâm con thủy quái để thoát ra ngoài khiến những người đến khách sạn Metung ở Victoria (Australia) sửng sốt.

HìnhSaints Row ivảnh gây sốc về con người vùng vẫy nỗ lựclắp đặt camera quan sátthoát khỏi bụng cá mập treo ở khách sạn Metung (Australia).

Tuy nhiên, đó chỉ là màn dựng cảnh để gây thót tim. Bản tính, một người đàn ông không rõhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitên đã bắt được con cá mập này. Anh ta ăn mừng chiến thắng bằng cách chờ khi con cá chết, dọn chỗ trong bụng cá và chui vào trong đó để “tạo dáng” như trong hình.

Bức ảnh được treo trong khách sạn Metung ở Gippsland, Victoria (Australia) và luôn gây kinh ngạc cho những ngườitổng đài điện thoạitới đây.

TheoDaily Telegraph,một người có tên là Arch làm việc tại khách sạn Metung có mặt tại nơi người đàn ông chui vào bụng cá mập. Anh này có được bức ảnh và treo trên tường khách sạn Metung. Arch sau đó gửi bức ảnh độc này tới một người bạn của anh là John Burns, người dẫn chương trình 3AW Breakfast.

Chương trình truyền thanh 3AW do John Burns và Ross Stevenson dẫn cũng có buổi lên sóng về bức ảnh trên. Ross Stevenson nhận xét đây là “bức ảnh của năm” và làlap dat camera“điều khôi hài nhất” mà anh từng thấy.

Tuy nhiên, không phải ai xem bức ảnh cũng hài lòng với trò đùa của ngư dân kia, đặc biệtcamera quan sátlà với những người yêu động vật và quan tâm đến cách mà cá mập bị đối.

Tử quy

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét