Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Độc đáo “Thuyền khách sạn” trên vách đá

ANTĐ - Được xây dựng trên vách đá cao nằm ngay sát bờ biển, của một trong những địa điểm du lịch nức danh nhất Hàn Quốc - thị trấn Jeongdongjin, khu du lịch - nghỉ dưỡng ác là loại hình du lịch biển trên lục địa trước tiên trên thế giới...

Sờ soạng khu nghỉ dưỡng được thiết kế với hình dạng một con thuyền du lịch không lồ, nhìn từ xa như một chiếc thuyền bị sóng đẩy lên vách đá, và đâytổng đài điện thoạichính là điểm tạo nên nét độc đáo của khu du lịch này.

Du thuyền khách sạn dài 165m, cao 45m, nặng 30.000 tấn, có tất cả 211 phòng, gồm cả phòng kiểu chung cư và khách sạn, nhà hàng kiểu phương Tây và Hàn Quốc, phòng đợi nhìn ra trời vàlap dat camerabiển, câu lạc bộ đêm, phòng Karaoke và hồ bơi. Ngoài ra còn có 6 hội trường được dùng cho các buổi thuyết diễn và hội thảo.

Được khai trương từ năm 2002, khu du lịch - nghỉ dưỡng quạ chóng vánh trở nên một trong những địa điểm du lịch nổi danh bậc nhất Hàn Quốc. Khách du lịch có thể trải nghiệm bít tất sự xa hoa vàhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinét riêng biệt ở đây với 45,12 bảng Anh/đêm (gần 1.300.000 đồng).

Cùng thưởng thức loạt ảnh của tàu du lịch sang này:










Phòngcamera quan sátđợi với quang cảnh hoàn hảo ra biển


Khách du lịch còn có thể chơi Golf ngay trên "du thuyền"


Phònglắp đặt camera quan sátngủ đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng,
với hai ô cửa thông gió, vừa có thể ngắm sóng biển vừa có thể hóng gió



Hồ bơi nước biển ngay trên "du thuyền"




Toàn cảnh khu du lịch - một địa điểm quá ráo trọi để ngắm hoàng hôn

Trang Hà
Theo The Sun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét