Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Tuần văn hóa thể thao và du lịch Mù Cang Chải 2013

Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2013), tỉnh Yên Bái tổ chức “Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2013.”


Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ về thăm tỉnh Yên Bái ( 25/9/1958 – 25/9/2013), tỉnh Yên Bái tổ chức “Tuần Văn hóa, Thể thao và Du lịch danh thắng nhà nước ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2013.”

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 26 - 29/9, cốt tử tại các xã La Pán Tẩn, Dế Xu Phình, Chế Cu Nha và trọng điểm huyện Mù Cang Chải.


Lễ trao giải và triển lãm ảnh của cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch tám tỉnh Tây Bắc” cũng được tổ chức trong dịp này.


Để bảo đảm cho các hoạt động của chương biểu diễn ra theo đúng kế hoạch, Ủy ban dân chúng tỉnh đề nghị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Mù Cang Chải cùng các ngành liên quan phải đặc biệt lưu ý tới công táclap dat cameratuyên truyền cho các sự kiện; có sự kết hợp chặt chẽ giữa các ngành; xây dựng kế hoạch dự toán kinh phí trên tinh thần vô cùng hà tằn hà tiện nhưng đạt hiệu quả cao.

Ủyhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiban Nhân dân tỉnh cũng đề nghị lưu ý đến hoạt động triển lãm “Ánh nhìn chéo” phản chiếu cộng tác hữu hảo giữa tỉnh Yên Bái và vùng Val-de Marne (Pháp).


Cáclap dat cameratour du lịch trong lễ hội phải bảo đảm khâu tổ chức, có kế hoạch chi tiết việc tiếp đón, chỗ ngủ nghỉ theo hướng du lịch cộng đồng, các triển lãmcamera quan sátảnh cần để ý tới số lượng và chất lượng ảnh cho hài hòa, phù hợp.


Tuần văn hóa thể thao và du lịch Mù Cang Chải năm 2013 là dịp để dân chúng các dân tộc trong huyện Mù Cang Chải nói riêng, tỉnh Yên Bái nói chung cùng ôn lại truyền thống cách mạng, tinh thầntổng đài điện thoạiđương đầu gan góc của quân và dân đồng bào các dân tộc trong các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ; nêu cao ý thức cách mạng của cán bộ, đảng viên và quần chúng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.


Đây cũng là dịp để truyền bá hình ảnh danh thắng quốc gia ruộng bậc thang Mù Cang Chải, cũng như nét văn hóa bản địa độc đáo của đồng bào Mông tới du khách trong và ngoài nước./.

Tags:lapcamera quan sátdat camera|lap dat camera quan sat|cameratổng đài điện thoạiquan sat|lap dat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét