Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bức tường kẹo cao su quyến rũ ở Seattle

Đây được xem là một trong những địa điểm tham quan dị kì ở Hoa Kỳ và cũng như là một trong những điểm du lịch mang mầm bệnh nhất trên thế giới.

Bức tường kẹo cao su hình thành vào đầu những năm 1990

Nằm ở cuối conlắp đặt camera quan sáthẻm Post, dưới khu chợ Park Place thuộc tỉnh thành Seattle (Hoa Kỳ) là bức tường kẹo cao su được hình thành vào đầu những năm 1990. Trong thời gian xếp hàng đợi chờ quá lâu để đến lượt mình có được tấm vé vào hí viện, khán giả bị kích thích bởi việc nhai kẹo cao su nhưng ngặt nỗi bị mắc kẹt trong một hàng dài và không thể vứt vào sọt rác được, nên người ta đã nghĩ ra cách ép bã kẹo cao su lên một đồng tiền xu rồi đem dán lên tường. Theo thời kì, đồng tiền xu rơi, hoặc bị người ta cạy lấy mất nên bức tường chỉ còn lại đầycamera quan sátbã kẹo cao su bám dính.

Ban sơ những viên chức hí trường thay nhau cạo sạch bức tường kẹo cao su. Họ thực hiện việc làm sạch bức tường được hai lần thì vào năm 1999, chính quyền bang Seattle chính thức ra lệnh khônghttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noicạy bã kẹo trong con hẻm này nữa. Kể từ đó đến nay bức tường trở thành một địa điểm cuốn hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Hiện tại bức tường chồng chất khối bã kẹo cao su, chẳng những thế mà màu sắc cũng đa dạng hơn. Càng ngày, bức tường cao su càng được phát triển rộng hơn, thậm chí những chiếc cửa sổ gần bức tường cũng bị trây trét đầy bã kẹo và việc nhai kẹo cao su trở thành một nghệ thuật và có trào lưu. Đến bức tường cao su, bạn sẽ thấy thiếu gì tên của người ta được viết trên miếng kẹo cao su, những biểu trưng của tình và hòa bình cũng được tìm thấy nhiều trêbức tường này.

Tuy có một số ngườiSaints Row ivcho rằng bức tường gạch cao 15m và dày 4,5 m được che toàn kẹo cao su ở Seattle là một nơi không được vệ sinh và còn là một nơi mang mầm móng bệnh nhất thế giới, nhưng qua thực tế, bức tường kẹo cao su là một trong những địa điểm quyến rũ trên thế giới,tổng đài điện thoạiđặc biệt là những cặp đôi uyên ương và nhiếp ảnh gia. Trong bảng xếp hạng những địa điểm thu hút khách du lịch nhất vào năm 2009 của trang web du lịch Trip Advisor thì bức tường cao su chỉ đứng vị trí thứ hai sau khối đá xanh Blarney ở Ireland.

Ngắm bức tường kẹo cao su quyến rũ qua một số ảnh:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét