Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Quảng Ninh: Đã tìm thấy thi thể du khách mất tích ở Cô Tô

Khoảng 5h30’ sáng 30/7, các lực lượng chức năng của huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh đã tìm thấy thi hài khách du lịch Nguyễn Đức Sơn, bị mất tích khi đi tắm biển ở bãi tắm Vàn Chảy, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô vào ngày 29/7.



Theo ông Mai Tuấn Phượng, chủ toạ UBND huyện Cô Tô, khoảng 15h ngày 29/7, có một đoàn khách du lịch gồm 6 ngườihttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noitừ Hà Nội ra đảo Cô Tô. Khi đoàn khách xuống bãi biển Vàn Chảy để tắm, thời tiết không cótổng đài điện thoạimưa, sóng không lớn, anh Nguyễn Đức Sơn (1992) cùng một thanh niên trong đoàn vẫn ở trong khu vực cắm phao dây bãi tắm - khu vực an toàn. Khi người bạn vào bờ trước một lát, anh Sơn bị một cơn sóng chồmlắp đặt camera quan sátlên cuốn ra xa.


* Ngày 30/7, ông Lộ Văn Duẩn, chủ toạ xã Văn Lang, huyện Hưng Hà, thanh bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nướclap dat cameralàm một người tử vong. Nạn nhân là cháu Bùi Văn Trường, SN 1999, học sinh lớp 8, trường THCS Văn Lang. Chiều 29/7, Trường và hai người bạn rủ nhau tắm sông. Khi bơi ra giữa sông, do đuối sức nên nạn nhân đã bị chìm dần.

Trần Anh - Văn Huế

0 nhận xét:

Đăng nhận xét