Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Thanh Hằng kéo fan đi trải nghiệm sông Đà

Những ngày đầu tháng 7, "Kiều thị" Thanh Hằng đã cùng fan club của mình khám phá một trong những điểm đến thú nhấtcamera quan sátcủa miền Bắc: sông Đà. Dòng sông lịch sử có vẻ đẹp hùng vĩ mà nên thơ đã giúp cho các bạn trẻ và Thanh Hằng có những trải nghiệm chẳng thể nào quên.

Kiều thị uy phong làm trưởng nhóm chinh phục Sông Đà dưới nắng hè.

Thanh Hằng tập trung cao độ để dẫnlắp đặt camera quan sátdắt cả đội chèo thuyền vượt sông.

Cả đội reo hò khi đã chinh phục được dòng sông Đà hùng vĩ.

Thanhhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiHẳng thở phàohttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noinhẹ nhàng và thung dung về đích.

Cảm giác được chèo thuyền trên dòng sông lịch sử thật tuyệt. Thanh Hằng cùng các bạn trẻ đã có một trải nghiệm thật kool trên sông Đà.

Không giấu nổi sự phấn khích. Cô đã chia sẻ ngaylap dat cameranhững gì mình cảm nhận được về dòng sông Đà trên App KOOL VIETNAM do nhãn hàng CLEAR sáng lập. Thanh Hằng tâm can rằng:“Hãy hăng hái san sẻ những điểm đến hamtổng đài điện thoạicamera quan sátthích trên App KOOL VIETNAM để cùng vẽ nên một bản đồ điện tử từ những bước chân khám phá của hết thảy chúng ta trong mùa hè này. Các bạn hãy cập nhật những điểm đến mới của Thanh Hằng trên website: www.Mykoolvietnam.Vn nhé”.

PV

Tags:lap dat camera|laplap dat cameradat camera quan sat|cameratổng đài điện thoạiquan sat|lap dat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét