Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Tuần văn hóa lễ hội Lâm Đồng 2013: Lễ hội “bốn trong một”

Tại cuộc họp của tiểu ban nội dung Tuần Văn hóa lễ hội 2013 được nhóm họp tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) vào chiều nay – 19.7, một trong những vấn đề được các “nhà thiết kế nội dung” đặc biệt quan tâm là xác định quy mô và tầm vóc của hoạt động này, sẽ tổ chức tại Đà Lạt vào cuối năm nay.

Lap dat cameraDi sản UNESCO không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên.

Tuần Văn hóa lễ hội 2013 được tổ chức tại Đà Lạt là sự kiện “bốn trong một”, gồm: Festival di sản UNESCO Việt Nam – ASEAN lần thứ nhất, năm Du lịch nhà nước Tây Nguyên – Đà Lạt 2014, kỷ niệmhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển và Festival hoa Đà Lạt lần thứ V.

Theo nội dung đã được thống nhất giữa Bộ Ngoại giao vàhttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiUBND tỉnh Lâm Đồng, Tuần Văn hóa lễ hội năm 2013 sẽ có sự dự của các nhà nước ASEAN, các quốc gia đối tác của ASEAN (Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc); các tỉnh của Việt Nam có di sản UNESCO (gồm 5 tỉnh Tây Nguyên, 12 tỉnh và đô thị ở miền Trung và miền Bắc) và các địa phương có di sản đang được đệ lên UNESCO xét (tham gia với nhân cáchlắp đặt camera quan sátđại biểu hưởng ứng, như TPHCM, Bình Phước, Quảng Ngãi, Phú Yên, Khánh Hòa, Đồng Nai, Nghệ An, Hà Tĩnh, Cần Thơ, Tây Ninh...). Festival này nhằm tôn vinh và quảng bá các di sản Việt Nam, thảo luận và san sớt kinh nghiệm về bảo tàng và phát huy các giá trị của các di sản...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, ông Nguyễn Văn Yên, cho biết: Lâm Đồng sẽ mời các bộ trưởng đảm trách du lịch của một số quốc gia dự lễ mở đầu Tuần Văn hóa lễ hội năm 2013 tại Đà Lạt vào ngày 27.12; mời các đoàn nghệ thuật của một số nước tham dự Năm Du lịch nhà nước Tây Nguyên – Đà Lạt sang trình diễn trong năm 2014. Trong khuôn khổ Festival di sản UNESCO Việt Nam – ASEAN lần thứ nhất này, sẽ diễn ra hội thảo quốc tế “Mạng lưới di sản UNESCO tại Đông Nam Á: bảo tàng gắn với pháttổng đài điện thoạitriển bền vững”; tọa đàm “Hoa Đà Lạt và du lịch”, triển lãm “Đà Lạt hoa và sinh vật cảnh”, trưng bày các tác phẩm nghệ thuật “Vườn di sản nghệ thuật văn hóa và tự nhiên UNESCO Việt Nam – ASEAN”... Với sự dự của một số nước trong khu vực.

Tags:laptổng đài điện thoạidat camera|lap dat camera quan sat|camera quan sat|laplắp đặt camera quan sátdat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét