Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Thích thú với công viên Tình yêu trên đảo Jeju

Là một trong những điểm đến nức danh nhất tại đảo Jeju, công viên tình (Love Land park) không dành cho trẻ thơ dưới 18 tuổi.

Công viên tình ái mở cửa vào 9h sáng hàng ngày với giá vé khoảng 200.000 đồng. Mức giálắp đặt camera quan sátvào cửa không hề thấp nhưng vẫn có rất nhiều du khách muốn đến tham quan một lần cho biết.

Từ bên ngoài, những hình ảnh về Tình yêu, dục tình đã rất rõ nét trong hình tấm vé vào cửa hay các biển hướng dẫn.

Mở cửa đón khách từ năm 2004 đến nay. Công viên này đã nhận rất nhiều luồng quan điểm về thuần phong mỹ tục.

Nhữnglap dat camerahình ảnh nam nữ khỏa thân sẽ trở thành phản cảm và khó coi khi được phô bày trần ai. Công viên tình ái đã cố tạo hình để có những bức tượng đẹp cho bộ môn ngôn ngữ thân thể.

Trong công viên trưng bày hàng chục bức tượng trong nhiều phong độ mẫn cảm. Với những người trẻ, họ ham thích được hiểu biết thêm về thân con người và những tri thức căn bản khi đi trong công viên.

Bạntổng đài điện thoạisẽ đỏ mặt khi thấy những bức tượng như thế này!

Công viên được xây dựng với ý tưởng ban sơ nhằm mục đích giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên Hàn Quốc với những buổi ngoại khóa khi đến tham quan đảo du lịch Jeju.

Hiện tại công viên này trở thành điểm du lịch lôi cuốn hàng ngàn khách tham quan và là điểm hò hẹn của giới trẻ Hàn Quốc.

Tronglắp đặt camera quan sátcông viên có rất nhiều những hình ảnh dại, khuôn viên với 140 bức tượng, bảo tồn và khu lưu niệm.

Những món quà đậm chất tình ái được bán trong khu lưu niệm.

Bài và ảnh:Lam Linh

Tags:lap dat camera|laplap dat cameradat camera quan sat|camera quan sat|lapcamera quan sátdat camera gia re|camera quan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét