Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Thanh Hằng chinh phục sông Đà lịch sử

Tạm gác mọi công việc, Thanh Hằng cùng fan thực hiện cuộc hành trình lên miền Tây Bắc địa đầu sơn hà.

Dù đã được đi nhiều nơi, thưởng lãm nhiều danh lam thắng cảnh trên thế giới, nhưng Thanh Hằng vẫn muốn có nhịp được khám phá hết vẻ đẹp của sơn hà mình. Đó là lý do người đẹp tạm gác mọi công việc, cùng fan thực hành cuộc hành trình lên miền Tây Bắc giang sơn.

Mụchttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiđích của chuyến đi này là chinh phục bằng đượctổng đài điện thoạidòng sông Đà lịch sử với vẻ đẹp hùng vĩ nhưng cũng không kém phần hung bạo.
Với ý thức kiên tâm chinh phục, cả đội vẫn rứa giữ vững tay chèo.
Thanh Hằng quyết tâm vượt qua những khúc sông khó.
San sẻ về hành trình khá liều lĩnh và mạo hiểm này, chân dài nổi tiếng của làng mẫu Việt cho biết: "Vẫn biết rằng cuộc chinh phục này không hề dễ dàng và đã chuẩn bị sẵn tình thần đối mặt với thử thách, thế nhưng có những khoảnh khắc mà tôi và cả đội đều bao tay khi vượt qua những khúc sông khó".

Cảmlap dat cameragiác hân hoan thắng lợi là thành tựu lớn nhất mà mỗi thành viên trong đoàn nhận được.
Đó cũng là lý do người đẹp đã phấn khởi san sớt trên App Kook Việt Nam nhằm đánh dấu một điểm đến hích cũng như khoe về chiến tích của mình để mọi người cùng chung vui tận hưởng và tiếp nối dài những hành trình khám phá Việt Nam.

Ngọc Điệp

Tags:lap dat camera|laplắp đặt camera quan sátdat camera quan sat|camerahttp://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noiquan sat|lap dat camera gia re|cameracamera quan sátquan sat gia re|tong dai dien thoai|lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét