Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Điểm đến thú vị không thể bỏ qua ở đảo Jeju

Cùng khám phá những điểm đến mang lại tăm tiếng cho hòn đảo du lịch Jeju!

>>> 'Nóng mắt' với công viên tình Jeju
>>> Ngắm mùa hoa nở rộ trên hòn đảo Jeju
 
1. Jeju Olle
 
&Ldquo;Olle” là một từ địa phương ở đảo Jeju, để chỉ phần nối giữa các đường phố và bậc cửa. Trên thực tiễn, Jeju Olle là một loạt những đường đi bộ, trải dài dọc theo bờ phía Nam của hòn đảo, xuyên qua những cánh rừng, núi lửa, đồng cỏ, làng mạc và những vách núi nhìn ra biển.
 
Chọn một trong 25 con đường thuộc Jeju Olle dài khoảng 200 km là cách tót vời để khám phá vẻ đẹp và văn hóa bản địa trên đảo.
 
  
Đảo Jeju là kết quả sự hình thành của rất nhiều ngọn núi lửa trên mặt biển. Ngọn núi nức tiếng nhất là Halla, một đỉnh núi lửa đã ngủ yên hàng nghìn năm nay, với chiều cao 1.950 mét, được gọi là “nóc nhà của Hàn Quốc”.
 
Ngọn núi nằm trong khu công viên nhà nước Hallsan và từng được xác nhận là di sản của UNESCO nhờ có sự đa dạng sinh vật học. Tại đây, có tới hơn 1.800 loài cây và hàng nghìn loài động vật.
 
Du khách tham quan ngọn núi còn có nhịp chiêm ngưỡng miệng núi lửa nay đã trở nên hồ nước trên đỉnh núi và ngắm vẻ đẹp toàn cảnh bên dưới.
 
 
3.  tổng đài điện thoại  Cưỡi ngựa
 
Đã từ lâu, người dân đảo Jeju nức tiếng với khả năng nuôi ngựa và cưỡi ngựa. Giống ngựa của họ mang tên Jorangmal cũng được đánh giá rất cao trong giới đua ngựa. Nếu mê say các môn thể thao mạo hiểm, hãy chọn lựa những tour du lịch cưỡi ngựa và khám phá các đồng cỏ Hàn Quốc trên lưng ngựa.
 
 
4. Udo
 
Cách Jeju chỉ vài km, bạn còn có một chọn lựa khác là tới thăm đảo Udo, còn gọi là “đảo bò” vì có dạng hình giống một con bò cái. Hòn đảo nhỏ nhắn này khá “ăn ảnh” với những bãi cát trắng tuyệt đẹp và là bãi biển độc nhất vô nhị có những rặng san hô ở Hàn  camera quan sát  Quốc.
 
 
5. Những bãi biển
 
Những bãi biển được du khách yêu thích nhất ở Jeju là Hyeopjae và Jungmun. Biển có thuốc nước xanh thẳm, bãi cát trắng nuột với dạng hình núi Halla thập thò làm nền. Cả hai bãi biển đều sở hữu những hang động cho du khách thích khám phá. Ở bãi biển Jungmun, bạn cũng có thể thí nghiệm những trò chơi dưới nước như lướt sóng, lặn biển…
 
 
6. bảo tồn gấu bông
 
bảo tồn gấu bông là địa điểm lý tưởng dành cho những gia đình có con nhỏ. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những  lap dat camera  bức tranh nức tiếng hay các mô hình với nhân vật chính là những chú gấu bông cực kỳ xa xỉ.
 
 
7. Jeju loveland
 
Sẽ là một tội lỗi nếu ghé Jeju mà bỏ qua công viên tình. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những bức tượng các đôi ý trung nhân trong nhiều phong thái yêu đương bỏng mắt và hí hước. Jeju Loveland chính là một trong những khu vui chơi chính mang lại tăm tiếng cho hòn đảo.
 

Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét