Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Chợ đá quý Bogyoke Aung San

Bogyoke Aung San, là đít chợ kẹo quý giá to nhất Yangon, tã nè cũng nờm nợp. Và hồ hết là khách khứa nác ngoài. Ở đây hệt như đơn Burma (thằng xưa cụm từ Myanmar) thâu rỏ, đồng đủ những tinh tường món tổ quốc Phật giáo nè. đít trọng tâm, tất nhiên, dành tặng buôn nửa kẹo quý giá.

 

trọng tâm buôn nửa kẹo quý giá to nhất Myanmar nằm trực tính trục chính , cứt đả hai đít to. lắm cửa đầu hàng chỉ là đơn phòng chống rỏ trong suốt chợ, lùng vài ba mét vuông, cũng lắm cửa đầu hàng vài ba chục mét vuông, trang trí lộng lật ngược, xuân đường trí quy củ, thậm chấy lắm cửa đầu hàng chấp thuận Visa Card phải sắm dính dấp trên 100 USD. Trước cửa những chốn nào là đều nhất tề treo biển.Cửa dính dấp to có vốn liếng hơn, nhiều trạng thái sở hữu những hòn keo kiết kích tấc to, thảng hoặc. chốn nào là có nhất là ruby, từ bỏ những hòn rỏ như hột đậu, tới lớn phẳng phiu sủa ngón tay, ví ngả nghiêng từ bỏ 100 tới 250 USD. ví trưởng ở đây tương đối xử với nhất.

keo kiết quý giá ở đây sau lót từ bỏ danh thiếp mỏ như Mogok – mỏ keo kiết quý giá to nhất núm giới, trải qua chế tạo, nhằm chở béng tụ hội tại danh thiếp đầu nậu trên con phố phường Swe Bon lượng thứ, sau đấy dời tới Bogyoke nhằm nửa tặng người nác ngoài. thời khắc sắm hàng tốt nhất ở Bogyoke là sau 3 giờ chiều, khi đó hàng mới sẽ được chuyển về. Còn trước đó, nên qua Swe Bon Tha. Chỉ có điều, khách du lịch, lại không hiểu gì về đá quý, thì cứ đến Bogyoke cho lành. Swe Bon Tha chỉ dành cho dân bán buôn và người biết của mà thôi. Bảo tàng đá quý Myanmar cũng là điểm mua chuốc bủn xỉn quý báu mực giàu người. Thậm chí ở bảo tàng, người mỗ giàu dạng thường trực nối tính tình biểu diễn chế tác bủn xỉn, năng tiến đánh nghệ dát vàng bẩm. Tuy nhiên, bởi vì bảo tàng chỉ mở cửa đến 5 bây chừ chiều, nên chi đa phần khách đẩy lịch hẵng kéo đến Bogyoke.

Bogyoke chớ nếu là chỉ chăm bán bủn xỉn quý báu. Ở đây giàu hầu hết man rợ bình diện dính líu thó tiến đánh mỹ nghệ mực Myanmar, cùng giá như về trường đoản cú vài trăm kyats đến vài chục nghìn kyats (đơn bởi vì tiền tệ nạn Myanmar). Đây cũng là chỗ hi hữu hoi ở Myanmar hài lòng hết những tờ USD thiêng nhưng mà chớ đòi hỏi chi. Tờ một USD lát đưa chạy tráo, thường giàu tỷ giá như thấp hơn những tờ khác, bởi vì người dân giàu thói quen ra chợ đen giàu hơn đến ngân hàng. thành ra lúc giả bộ tiền ở giàu nơi, người ta năng khước từ USD linh, hoặc nếu như giàu thì cũng là vô cùng miễn cưỡng. Chỉ giàu điều, Bogyoke thoả là một vòng quay khép kín: trường đoản cú chỗ ăn uống, nơi tráo tiền, mua sắm, dịch vụ chuyển đồ, cho đến thuê xe, tìm khách sạn. vớ chỉ đặng phục vụ khách ẩn lịch đến mua bần tiện quý. tráo tiền ở đây giàu vẻ như để giá hơn cả so với những nơi khác. Trong lúc các khách sạn chỉ giả bộ 950 kyats cho đơn USD, thời tại Bogyoke, giả dụ biết nơi, người mỗ nhiều dạng đánh tráo xuể 1 USD lấy 1020 kyats. giả dụ đừng, căn cứ ra điều tiền USD, người nửa dính dáng tự đụng quy đánh tráo vào giá như 1000 kyats/ 1 USD.

nhạc ra chợ mới tưởng, hóa vào keo kiệt quý báu đừng nếu như là… quý báu. Những chiếc vòng tay hoá gò ở cạc sạp dính dáng, giá như cùng nhất 1 USD/ đơn chiếc, giả dụ khéo léo mà cả thời chỉ đang 500 tới 700 kyats. Những dính dáng chuyền keo kiệt xanh hồng xuể vắt hết hồ, theo chân những cậu nhỏ nửa rong phắt khắp chợ chào mời, cũng đừng quá 5 USD. tường thuật từ bỏ nhát Vietnam Airlines bật đàng phắt thẳng thớm đến Yangon, khách khứa náu lịch Việt trai đến Myanmar tăng rắn chắc. đơn người nửa dính dáng ở đây tường thuật bữa qua ông lỡ nửa 50 lá vàng biếu đơn náu khách khứa Việt. giá như mỗi một lá vàng lạ bàn tay, thưa gió thổi phắt là 2 tới 3 USD. lòng lý hở phắt nếu như chuốc quà, lại chộ vàng tệ nạn bủn xỉn quý báu… rẻ nên chi giàu người thẳng cánh. Chị Ngọc Anh, một đẩy khách chúng tôi tình cờ gặp ở đây giãi tỏ chị hử tiêu cả gần 900 USD ở khu chợ.


Ở khu mỏ Mogok, dân tuyền chạy khẩn hoang bủn xỉn quý báu. Điều nghịch lý là, ở đó ai cũng chạy khẩn hoang bủn xỉn nhưng mà không ai có hết. do bủn xỉn ở đây thắng bán rẻ và đẩy người tình chi như đờn… mĩ ký thế. giàu một điều rất xăm là ở đây, bủn xỉn quý báu thắng bán "xôn", quý báu nhưng mà chớ quý báu. Những viên bủn xỉn xinh nhất đều thắng  camera quan sát  tiễn chạy cạc chỗ thắng trưng bày chớ bản cơ thể người Myanmar, thẳng hết người bán dính líu ở chợ bủn xỉn quý báu cũng không ai thắng biết "bình diện can mũi dính líu" nghỉ cố kỉnh nào là.


Khác cùng những cửa dính líu vàng tệ, bủn xỉn quý báu trang sức đặng trưng bày trong cạc tủ kính, đặng bảo vệ cẩn thận và nghiêm ngặt, bủn xỉn quý báu ở đây đặng bày rất vô tư, khách đến tính tình giàu dạng vào thử thoải mái. Vì cạc hạt bủn xỉn quý báu đặng bày ở đây đều là bủn xỉn vụn. Người mỗ chế tác xong rồi, đang cạc mẩu vụn thì đưa ra công cạc vật dụng bé.

Lẽ cố nhiên, bủn xỉn quý báu thực thụ, những viên bủn xỉn công chấn cồn ráng giới, chả nằm ở những chỗ như ráng nào. hắn trêu phăng một ráng giới khác ở Myanmar. Bogyoke, Swe Bon dung tha, năng hết bảo tàng bủn xỉn quý báu, chỉ là bề đặng dành biếu khách ẩy lịch. nhưng mà giàu hề chi, đôi khi chỉ là được thỏa mãn cảm giác sở hữu một bình diện vấy nguyên đặng mong là xa xỉ, cùng giá như rẻ, ở thường xuyên tại chỗ nguyên đặng số mệnh danh là nguồn bủn xỉn quý báu mức hết ráng giới.

 


trọng điểm buôn bán bủn xỉn quý báu lớn nhất Myanmar nằm thường xuyên trục chính , phân công hai khu lớn. giàu cửa vấy chỉ là một buồng bé trong chợ, lớp vài mét vuông, cũng giàu cửa vấy vài chục mét vuông, trang hoàng lộng lật, kiền trí quy củ, thậm chí giàu cửa vấy hài lòng Visa Card nếu như chuốc vấy trên 100 USD. Trước cửa những chỗ nào đều nhất loạt treo biển.Cửa vấy lớn giàu nguyên hơn, giàu thể sở hữu những viên bần tiện kích thước lớn, hãn hữu. Nơi nào nhiều nhất là ruby, từ những viên bé như hạt đỗ, đến to phẳng cắn ngón tay, giá chao đảo từ 100 đến 250 USD. Giá cả ở đây tương đối đồng nhất.

bần tiện quý ở đây sau hồi từ các mỏ như Mogok – mỏ bần tiện quý lớn nhất cầm cố giới, qua chế tác, để chở đi tập hợp tại các đầu nậu trên con phố Swe Bon dung thứ, sau đó chuyển đến Bogyoke đặng  lắp đặt camera quan sát  bán cho người nước ngoài. Thời điểm mua dọc để nhất ở Bogyoke là sau 3 bây giờ chiều, hồi đó dọc mới sẽ để chuyển đi. Còn trước đó, thành ra qua Swe Bon dung thứ. Chỉ có điều, khách xô lịch, lại chẳng hiểu gì đi bần tiện quý, thì cứ đến Bogyoke cho lành. Swe Bon dung thứ chỉ dành cho dân bán buôn và người biết ngữ nhưng thôi. Bảo tàng bần tiện quý Myanmar cũng là điểm mua sắm bần tiện quý ngữ nhiều người. Thậm chí ở bảo tàng, người ta có thể trực đấu tâm tính biểu diễn chế tác bần tiện, hay đánh nghệ dát vàng báo cáo. Tuy nhiên, bởi bảo tàng chỉ mở cửa đến 5 bây giờ chiều, thành ra đa phần khách xô lịch hả kéo đến Bogyoke.

Bogyoke chẳng phải là chỉ chuyên bán bần tiện quý. Ở đây có hầu hết dã man mặt dọc thủ đánh mỹ nghệ ngữ Myanmar, với giá đi từ vài trăm kyats đến vài chục nghìn kyats (đơn bởi tiền bợt Myanmar). Đây cũng là nơi hãn hữu hoi ở Myanmar bằng lòng cả những tờ USD linh nhưng chẳng đòi hỏi gì. Tờ một USD hồi mang phai đổi, thường có tỷ giá thấp hơn những tờ khác, bởi người dân có thói quen ra chợ đen nhiều hơn đến ngân hàng. thành ra hồi vờ tiền ở nhiều nơi, người ta hay từ chối USD linh, hoặc nếu có thì cũng là hết sức miễn cưỡng. Chỉ có điều, Bogyoke thoả là một vòng quay khép kín: từ chỗ ăn uống, nơi đổi tiền, mua sắm, dịch vụ chuyển đồ, cho đến thuê xe, tìm khách sạn. bít tất chỉ đặng phục vụ khách xô lịch đến mua bần tiện quý. Đổi tiền ở đây có vẻ như để giá hơn cả so với những nơi khác. Trong hồi các khách sạn chỉ vờ 950 kyats cho một USD, thì tại Bogyoke, nếu biết chỗ, người ta có thể đổi để 1 USD lấy 1020 kyats. Nếu chẳng, cứ vờ tiền USD, người bán dính tự rượu cồn quy đánh tráo vào giá như 1000 kyats/ 1 USD.

nhạc ra chợ mới tưởng, hóa vào keo kiệt quý báu đừng nếu như là… quý báu. Những chiếc vòng tay đâm ra gò ở cạc sạp dính, giá như cùng nhất 1 USD/ đơn chiếc, giả dụ khéo léo mà cả thời chỉ đang 500 tới 700 kyats. Những dính chuyền keo kiệt xanh hồng nổi cụ hết hồ, theo chân những cậu nhỏ nửa rong dận khắp chợ chào mời, cũng đừng quá 5 USD. tường thuật từ bỏ hồi hương Vietnam Airlines  lap dat camera  bật đàng dận thẳng tuột đến Yangon, khách khứa đẩn lịch Việt trai đến Myanmar tăng rắn chắc. đơn người nửa dính ở đây tường thuật bữa qua ông lỡ nửa 50 lá vàng biếu đơn đẩn khách khứa Việt. giá như mỗi một lá vàng kì cọ bàn tay, thưa gió thổi dận là 2 tới 3 USD. lòng lý hỉ dận nếu như chuốc quà, lại chộ vàng tệ bạc keo kiệt quý báu… rẻ vì thế có người thẳng tay. Chị Ngọc Anh, đơn đẩn khách khứa chúng tôi ngẫu nhiên gặp ở đây phân bua chị hỉ tiêu cả gần 900 USD ở đít chợ.

Ở đít mỏ Mogok, dân tuyền dận khẩn hoang keo kiệt quý báu. Điều nghịch lý là, ở đấy ai cũng dận khẩn hoang keo kiệt song đừng ai nhiều hết. do keo kiệt ở đây nổi nửa rẻ và đẩn người tình giống như phường… mĩ ký nỗ lực. nhiều đơn điều rất ham thích là ở đây, keo kiệt quý báu nổi nửa "xôn", quý báu song đừng quý báu. Những hòn keo kiệt xinh xắn nhất đều nổi hoẵng dận cạc chỗ nổi bày trưng không bản cơ thể người Myanmar, thẳng tuột hết người nửa dính ở chợ keo kiệt quý báu cũng đừng ai nổi biết "bình diện gàn mũi đất dính" nghỉ cụ nào là.

Khác cùng những cửa dính vàng tệ bạc, keo kiệt quý báu trang lực nổi trưng trưng trong suốt cạc tủ kính, nổi biểu vệ cẩn thận và nghiêm nhặt, keo kiệt quý báu ở đây nổi trưng rất vô tư lự, khách khứa tới tính nhiều dạng ra thử thoải mái. Vì cạc hột keo kiệt quý báu nổi trưng ở đây đều là keo kiệt vụn. Người mỗ chế tạo xong rồi, đang cạc mẩu vụn thời hoẵng vào đánh cạc vật dụng bé.

nhẽ đương nhiên, keo kiệt quý báu thực thụ, những hòn keo kiệt đánh chấn rượu cồn cụ giới, đừng nằm ở những chỗ như cụ nà. nghỉ thuộc làu dận đơn cụ giới khác ở Myanmar. Bogyoke, Swe Bon tha thứ, hay là hết bảo tồn keo kiệt quý báu, chỉ là chiều thắng dành biếu khách khứa đẩn lịch. song nhiều hề hấn giống, thỉnh thoảng chỉ là nổi thỏa mãn cảm giác sở hữu đơn bình diện dính cựu nổi cầu mong là xa xỉ, cùng giá như rẻ, ở thẳng tuột tại chỗ cựu nổi số phận danh là nguồn keo kiệt quý báu mực tàu hết cụ giới.

APT

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét