Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Mặt nạ động vật cho Đại Vũ hội tại London

(NDHMoney) Ngày 9/7 sẽ diễn ra một trong những buổi đại vũ hội hấp dẫn nhất tại London - Vũ hội Động vật - được tổ chức bởi tổ chức từ thiện Elephant Family.

 

Vũ hội nhằm mục đích gây quỹ bảo vệ các loài động vật đang bị đe dọa và đồng thời kỷ niệm 10 năm hoạt động của Elephant Family. Những bộ óc sáng tạo của Christian Lacroix, Matthew Williamson, Mario Testino, Missoni, Dita Von Teese, Fabergé,  lắp đặt camera quan sát  Cartier và Johnny Rocket đã được giao nhiệm vụ thiết kế những chiếc mặt nạ độc nhất biểu lộ Chủ đề này.
Tác phẩm của Fabergé lấy cảm hứng từ chim lửa - loài chim kỳ diệu nhất của thiên đường trong những câu  tổng đài điện thoại  chuyện cổ tích nước Nga. Chiếc mặt nạ được trang trí bằng lông vũ nhiều màu sắc, đường thêu tinh xảo và thạch anh tím óng ánh.
600 khách mời đến từ giới nghệ thuật, thời trang, điện ảnh, văn học và chính trị sẽ tham gia Vũ hội với đủ loại  camera quan sát  mặt nạ động vật: bươm bướm, công, chim thiên đường, tê giác, gấu trúc, khỉ, tinh tinh, voi...
Vũ hội sẽ diễn ra tại Lâu đài Lancaster, trong 24 căn phòng được trang trí như một khu rừng nhiệt đới, và mỗi phòng lại mang chủ đề về một loài động vật riêng.
tất những chiếc mặc nạ trong Vũ hội Động vật sẽ được triển lãm tại cửa hàng bách hóa Selfridges từ ngày 12/6 cho tới 2/7.
Tham khảo thêm thông tin chi tiếttại đây.

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét