Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Paris mất khách du lịch vì dân Pháp kiêu căng

Người dân Paris được biết đến với cách ăn mặc lịch sự và thái độ tự kiêu, ngạo mạn với khách du lịch.

dù rằng, Paris vẫn lôi cuốn khoảng 29 triệu khách du lịch mỗi năm nhưng thành kiến về sự tự kiêu của người dân nơi đây (dù đúng hay không) vẫn đang tồn tại và cản ngăn khách du lịch đến thăm thủ đô của nước Pháp.

vì thế, hội đồng du lịch Paris đang khuyến khích người dân địa phương thân thiện hơn với khách du lịch.

&Quot;Mục đích là để phá bỏ những thành  lắp đặt camera quan sát  kiến xấu về thái độ đón tiếp của người dân Paris và khu vực phụ cận.&Quot; Jean-Pierre Blat, giám đốc điều hành hội đồng quán lý du lịch khu vực Paris nói với Telegraph.

 

&Quot;Chúng ta chẳng thể đón tiếp một khách du lịch Nhật Bản giống như cách đón tiếp khách du lịch Ý. Mỗi nước có một đặc thù riêng và chúng ta phải thích nghi với điều đó.&Quot; Blat nói thêm.

Hội đồng du lịch Paris đưa ra những hướng dẫn cho người dân về cách xử sự với từng tuýp khách du lịch quốc  tổng đài điện thoại  tế. thí dụ, chỉ dẫn này giúp người dân Paris biết rằng khách du lịch Mỹ thích dịch vụ chóng vánh, cá nhân chủ nghĩa, hiệu quả, họ thông thạo công nghệ và thường ăn tối vào 6 giờ chiều.

chỉ dẫn cũng chỉ ra rằng, khách du lịch Trung Quốc đến Paris để mua sắm những đồ sang, đắt tiền, làng nhàng mỗi ngày càng người tiêu 171 euros và rằng đơn giản chỉ với một nụ cười và chào bằng tiếng nói của họ sẽ khiến họ  camera quan sát  ưng ý.

chỉ dẫn còn đề cập tới việc người Trung Quốc rất mẫn cảm với thực phẩm và rượu chát. Nhưng người Nhật mới là những người tiêu thẳng tay nhất, làng nhàng mỗi ngày càng khách du lịch Nhật Bản tiêu 186 euro. chỉ dẫn này cũng chỉ ra rằng người Nhật sẽ không bao giờ kêu ca khi họ đang ở Pháp, nhưng nếu không ưng ý họ sẽ chỉ trích khi họ quay lại Nhật.

Người Brazil cũng tiêu khá thẳng tay ở mức 167 euro mỗi ngày/người, người Brazil rất sôi nổi và mẫn cảm.

Đáng kinh ngạc là chỉ dẫn cũng nói rằng người Pháp có nhẽ là những khách du lịch khó tính khó nết nhất và họ không muốn bị coi là khách du lịch trong khi họ lại có mức tiêu chí ít, chỉ với 87 euros mỗi ngày.

Hãy chờ xem người dân Paris sẽ thực hành theo bản chỉ dẫn này như thế nào và họ có trở thành thân thiện hơn trong mắt khách du lịch hay không.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét