Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Ngày hè vui – khỏe cùng con yêu

GiadinhNet - Chủ nhật (23/6) vừa qua, hàng trăm gia đình nhỏ của thủ đô Hà Nội đã tụ tập về Ngày hội “Vòng tay xót thương” do Webtretho tổ chức để cho con thời cơ được vui chơi thỏa thích đón nắng hè.

Ngày hội diễn ra trong khuôn viên của trường Đại học Thủy lợi Hà Nội.

Sự có mặt của ba chiếc dù tròn lớn màu đỏ sọc trắng khu vực chính giữa và hàng trăm gian hàng nhỏ núp dưới những chiếc ô xanh mát mắt mác khoáng chanh LEO (Vital) đã mang đến một không gian tươi  lắp đặt camera quan sát  mới, ma lanh bảy sắc cầu vồng cho các thành viên nhí.

Các hoạt động của Ngày hội mang lại niềm vui và sự phấn khích cho các gia đình
Chị Tuyết Mai và con trai 7 tuổi (Xã Đàn, Kim Liên) nô nức: “Ngày hội gia đình năm nay thực thụ là một ngày vui. Bé được dự rất nhiều các hoạt động vui nhộn, có ích, lại hoàn toàn miễn phí: lắp ráp, tô màu, vẽ tranh, tạo hình…. Đặc biệt là được thưởng thức các tiết mục ca nhạc chuyên nghiệp, nhí nhảnh, những màn ảo thuật và hề xiếc vui nhộn, trò chơi có thưởng bất thần diễn ra tại sàn diễn chính”. Nằm ngay lối chính diện cổng chào là một nhà phao ma lanh sắc màu có diện tích hơn 70m2 là điểm hẹn yêu thích của rất nhiều  camera quan sát  gia đình. Dù thời tiết không thuận lòng người, mưa lớn trút nước ào ào nhưng các gian hàng shopping vẫn rộn rịp khách hàng đến thăm thú. Tiếng mưa rào rào hòa lẫn tiếng cười nói, vui đùa của mọi gia đình.
Khu Ẩm thực phong phú đa dạng với các món ăn đặc sản 3 miền và những chai nước Vital, LEO mát lạnh.

Đồng hành với các hoạt động vui chơi, mua sắm là khu vực ẩm thực thích thú níu chân các gia đình thưởng thức. Ở đây, các bé biết phân biệt thế này  lap dat camera  bánh tẻ, bánh nếp, được khám phá văn hóa 3 miền qua những món ăn đặc trưng từng vùng. Luôn phục vụ tận tâm về nước uống, các gian hàng của nước khoáng tự nhiên Vital và khoáng chanh LEO được bố trí quanh khu vực chính, thuận lợi trong việc chào đón các con sau mỗi cuộc chơi có ích.

Ngày hội “Vòng tay xót thương” là điểm đến lý tưởng phối hợp hoàn hảo giữa vui chơi, mua sắm và “nạp” năng lượng tại chỗ. Nó trở nên kỉ niệm đẹp cho các bé trong mùa hè 2013 này.
K Dung

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét