Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

Đà Lạt - nỗi nhớ tràn về.

Đà Lạt thật lạ trong cái ánh mắt đầu tiên của bạn. Khi trở về nhà, ai ai cũng mang theo mình một nỗi nhớ và bạn sẽ ao ước được trở lại Đà Lạt.

Đà Lạt trong đêm

Đà Lạt cái vùng đất cao nguyên bỏ rơi cái nắng cái gió trên lưng đèo. Ngắm những con phố đổ dài trong chiều se lạnh và hãy thử một lần được thoải bước bên bờ Xuân Hương, Đà Lạt trong bạn sẽ hiện lên như những bóng sương giăng mờ tâm trí. Hãy nghe kể về Đà Lạt, về hoa, về con người hiền dịu đến thân thương. Về những kỷ niệm buồn lang thang trên phố, ngắm những đóa tường vy e ấp nở trên tường rêu. Đà Lạt thả vào hồn bạn một tình yêu thơ ngây như không thể ngây thơ hơn nữa. Đà Lạt cho con người bạn những làn gió man mát thổi từ Hồ Xuân Hương, cho những tiếng thở dài như tiếng Hồ Than Thở hàng đêm vẫn nức nở bên lòng thành phố, cho bạn hơi ấm của những đêm mùa cuối thu khi thoáng đâu đây vọng về hương hoa ngọc lan, cho bạn những con phố rất lạ đã thành thân. Cho bạn rất nhiều,  lắp đặt camera quan sát  nhiều lắm...

Hương Ngọc Lan

Đi dạo ở Đà Lạt vào một đêm trời thu lãng đãng. Hương ngọc lan hòa quyện cái se lạnh rất riêng của Đà Lạt đến ngây ngất lòng. Cái lạnh của Đà Lạt rất khác, cái lạnh thường kèm theo những cơn mưa bụi, rất nhẹ nhưng cũng đủ làm cho người ta se lòng. Người ta cảm nhận được sự mỏng manh yếu đuối và nét lãng mạn ngây thơ của thiếu nữ Đà Lạt qua hình ảnh đó. Những làn da trắng trẻo, những đôi má ửng hồng,...

Đà Lạt trong đêm

Đà Lạt thật lạ trong cái ánh mắt đầu tiên của bạn. Khi trở về nhà, ai ai cũng mang theo mình một nỗi nhớ, nhớ cái lạnh của Đà Lạt, nhớ những con dốc lòng vòng, nhớ Hồ Xuân Hương sương phủ, nhớ dã quỳ vàng rực, nhớ hoa thạch thảo tím màu nhớ nhung... Và bạn sẽ ao ước được trở lại Đà Lạt.

Hồ  tổng đài điện thoại  xuân hương

Đà lạt, những cảm xúc khó có thể biểu lộ Thành lời khi thức dậy trong cái lạnh se se buổi sáng với ánh nắng vàng ươm, lang thang trên những con đường đồi dốc lòng vòng trong cơn mưa lất phất, không nặng hạt nhưng cũng đủ làm ướt áo, trải mắt trên mênh mông đồi thông xanh ngắt và hớp một ngụm cà phê nóng khi sương đang quyện trên mặt Hồ Xuân Hương. Ngoài những ký ức ngày xưa, Đà Lạt hiện còn có ly sữa đậu nành pha với đậu xanh sốt dẻo xua tan cái lạnh của đêm, có quán Rock như một căn hầm nhỏ vừa quen, vừa lạ, có vạt cỏ bên hồ ướt đầm sương đêm... Đà Lạt như một chốn thái hoà mà mỗi khi giông tố bạn lại muốn về trú ẩn.

Thật hạnh phúc cho những ai được sinh ra và lớn lên ở đó, được hít thở cái không khí rất... Đà Lạt.

Đà  camera quan sát  Lạt đó, có gì vui hơn là gia đình quây quần bên mâm cơm, là nhóm bạn tụ hợp bên bếp than hồng BBQ, là sân vườn hoa khoáng đãng để pose hình, là tiện nghi đầy đủ (wifi, truyền hình cáp) cho nhu cầu kết nối công việc và cập nhật facebook….Nhu cầu được như “trở về mái nhà quen thuộc, tiện nghi” và hơn thế nữa, là tận cùng hưởng cảm giác se se lạnh với sự rét mướt của gia đình khi đi du lịch. Đi du lịch mà vẫn như ở nhà, được ở riêng một không gian biệt lập.

Vào những thời buổi giá cả leo thang, dịch vụ ăn uống đắt đỏ “chặt chém khách du lịch”, thực phẩm kém an toàn…thì nhu cầu tổ chức những bữa ăn tại nhà sạch sẽ an toàn tần tiện lại rất cấp thiết.

Đi xa lâu ngày nhưng tự tay giặt ủi áo xống tại nơi tạm trú cũng là cái thú …và  lap dat camera  lại tần tiện, lại an toàn cho những chiếc áo đắt tiền.

tiếp đón đối tác, bạn bè , chiêu đãi một bữa tiệc tại ngay nơi ở của mình cũng không phải ý tưởng tệ.

hết thảy các nhu cầu kể trên lữ hành sẽ hoàn toàn có được trong tầm tay với hoài rất kinh tế phê chuẩn dịch vụ cho thuê villa của tripssaving.Com.

Tại mỗi villa ngoài những tiện nghi sinh hoạt như ở nhà, Tripssaving còn được trang bị những tiện nghi tối thiểu từ máy sấy tóc đến bàn ủi, máy giặt, máy sấy, xe máy, lò BBQ, máy nước nóng, bình siêu tốc, bếp gas, chén bát đũa, tv truyền hình cáp và wifi tốc độ cao.

Mời các bạn hãy trải nghiệm một phương thức tạm trú hoàn toàn mới này như một cách tự thưởng cho bản thân, gia đình, bạn bè sau những thời kì cần lao nặng nhọc. Cùng truy cập www.Tripssaving.Com để có những thông báo cụ thể và chi tiết nhất các bạn nhé.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét