Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Rì rào rừng tre mát lịm ở xứ sở kim chi

Du khách không chỉ được dạo trong rừng tre mát mẻ mà còn có thể chiêm ngưỡng nhiều màn biểu diễn với tre.

>>> Xanh mát thiên nhiên Sagano - Aashiyama
 
Còn gì tuyệt hơn giữa ngày hè oi bức được dạo bước trong khu rừng tre xanh mát, cao vút không lọt chút ánh nắng? Không chỉ ở Nhật Bản mới có những khu rừng mê hồn như vậy mà cả ở Hàn Quốc, bạn cũng có thể dạo bước trong khu rừng Juknokwon thanh nhã.

Khu rừng đã được rất nhiều chuyên trang du lịch nổi tiếng thế giới đánh giá là một trong những cảnh đẹp nhất của xứ sở kim chi.
 
 
 
Rừng  lắp đặt camera quan sát  tre Juknokwon nằm ở Damyang, phía Nam đất nước Hàn Quốc. Trong tiếng Hàn Quốc,jukcó nghĩa là “tre”,noklà “màu xanh” vàwonlà công viên, như vậy Juknokwon có nghĩa là công viên tre xanh.
 
 
 
Chỉ cách bến xe bus chính của Damyang có 5 phút đi xe, bạn có thể dễ dàng đến được rừng tre Juknokwon. Đây là khu rừng tre lớn nhất đất nước Hàn Quốc, nổi tiếng với những đường đi bộ tự nhiên xanh mát đẹp mê hồn.

Buổi sáng sớm là thời điểm lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng của Juknokwon, trong khi buổi chiều, lượng khách du lịch sẽ đông hơn.
 
 
 
Những cây tre trong rừng rất cao và mọc dày đặc, xen kẽ nhau, hầu như không để ánh nắng lọt vào, nên không khí trong rừng lúc nào cũng mát mẻ, thư thái.

Cuối các lộ trình tre mát mắt, với âm thanh rì rào dễ chịu, du khách có thể chiêm ngưỡng những sân chơi nhỏ dành cho trẻ em với những bức tượng gấu trúc nhỏ xinh rải rác. hích nhất là những chú gấu trúc đặt rải rác bên dòng thác mát mẻ ở trung tâm khu rừng.

Xen kẽ giữa những đường tre, bạn cũng có thể thấy rải rác những cây chè được trồng tại đây, tạo nên một hương thơm dịu mát.
 
 
 
Là một trong những loại cây được ca tụng nhất Hàn Quốc, hàng năm vào tháng 5, người dân Damyang lại nô nức tổ chức lễ hội tre Bamboo Damyang.

Vào thời điểm này, tới thăm rừng tre, bạn không chỉ được tận hưởng không gian xanh mát mà  lap dat camera  còn được tham gia các buổi biểu diễn lãng mạn trong rừng, lễ diễu hành với hình nộm cây tre và cả cuộc trưng bày các sản phẩm từ tre.
 
 
 
Tại đây, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng và mua về làm kỷ niệm những sản phẩm từ tre như đồ thủ công mỹ nghệ, túi xách, đồ dùng để trưng bày… Độc đáo hơn cả, du khách còn được trầm trồ trước màn biểu diễn cắt giấy bằng kiếm tre, thi viết chữ đẹp trên giấy làm từ tre và bút tre.
 
 

Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét