Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Kỳ lạ những quốc gia cực kỳ mê tín trên thế giới

Những điều nằm mơ tín nào là nhằm trưởng đơn dân tộc tin tưởng.# và hở thực hành trải qua có năm.

>>> Nhật ký ban đả nở khuơ
 
1. thơ dại tình ái gửi Juliet, Italy
 
Bước ra từng sân nhà Juliet ở thị thành Verona, Italy, nấp khách khứa sẽ nhằm hướng dẫn những thông tục khôn xiết độc địa đáo. Người dân Italy tin tưởng.# rằng giả dụ rờ tay ra ngực thứ tấm tịnh vô với ụ phỏng chừng Juliet ở trong suốt sân, hụi sẽ gặp may mắn trong suốt tình ái. Những gác gái cũng đền rồng viết lách những tấm thơ dại tình ái nho rỏ nhờ Juliet gỡ rối và lấy kẹo cao su gắn chúng lên tường.

Trước năm 2012, nơi đây có hẳn một hội đồng trả lời những bức thư này nhưng vừa qua, chính phủ Italy đã ra một quyết định phạt những ai dán thư lên tường nhằm để bảo vệ công trình này.
 
 
 
2. tặng hoa ở Nga
 
Dù là một quốc gia phát triển, người dân Nga vẫn khá mê tín. Huýt sáo trong nhà là điều cấm kỵ vì người ta cho rằng nó mang lại vận rủi. Khi tặng hoa cho một người Nga, hãy nhớ tặng số hoa lẻ vì số lượng hoa cũng mang ý nghĩa quan trọng với người Nga.

Hoa hồng vàng tượng trưng cho sự bội bạc và một lời nguyền cho mối quan hệ, vì vậy đừng bao giờ tặng nó cho người tình Nga.
 
 
3. Menem là một cái tên xui xẻo
 
Cựu tổng thống Carlos Menem thường bị đổ tội cho việc làm nền kinh tế Argentina suy sụp vào năm 2001 vì cái tên của ông bị cho là một lời nguyền. Người Argentina thường tránh nhắc đến tên ông, cầm vào đó bằng một từ nói lái đi: Mendez.

nếu ai đó nhỡ miệng nói: “menem”, những người phụ nữ sẽ chạm tay vào ngực trái và đàn ông sẽ chạm vào bên trái của… “của quý” để xua đi vận xui. Năm 2001, báo giới thậm chí đã chụp được ảnh một người đàn ông một tay bắt tay tổng thống Menem, tay kia chạm vào… khóa quần.
 
 
4.  lắp đặt camera quan sát  Trẻ con khóc ở đền Sensoji, Tokyo, Nhật Bản
 
Nhang ở ngôi đền cổ nhất Tokyo này được cho là có khả năng chữa bệnh. vì vậy, những ai bị đau, mọi sẽ dùng những tro của Nhang để đắp lên chỗ đau.

Hàng năm, các sumo cũng tập trung trước cửa ngôi đền này, hét vào mặt trẻ em để dọa cho chúng khóc. họ tin rằng việc trẻ em bị sumo dọa đến khóc ở trước cửa đền Sensoji sẽ mang lại may mắn cho chúng.
 
 
5. Chà xát phiến đá Intihuatana, Peru
 
Ở thánh địa Inca cổ Machu Picchu, phiến đá Intihuatana có nhiệm vụ làm đồng hồ mặt trời và dự đoán thiên văn. Những truyền thuyết cổ xưa kể lại rằng những người nhạy cảm đặc biệt sẽ chạm được tới cầm  lap dat camera  giới tâm linh Khi họ cọ sát trán vào phiến đá.
 
 
6. Ăn nho lúc giao thừa, Tây Ban Nha
 
Nho được coi là biểu tượng của sự may mắn ở đất nước Địa Trung Hải nổi tiếng với những vườn nho xanh mướt.

Khi tiếng chuông đồng hồ điểm 12 tiếng báo hiệu giao thừa, người dân Tây Ban Nha sẽ Ăn một qua nho theo mỗi tiếng chuông. họ tin rằng hành động này sẽ mang lại may mắn trong cả năm. một số người Tây Ban Nha cũng cho rằng việc ném một túi nước ra ngoài cửa sổ tượng trưng cho một năm nhiều thắng lợi.
 

Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai | lap camera

0 nhận xét:

Đăng nhận xét