Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Trần Kiện Phong hóa... ông lão chỉ sau một đêm

Trong “Bảng phong thần anh hùng”, Khương Tử Nha của Trần Kiện Phong hễ tức giận hay gặp cú sốc là sẽ hóa thành ông lão râu tóc bạc phơ.

Sau khi làm khán giả tò mò về hình tượng Khương Tử Nha ( Trần Kiện Phong ) trẻ trung thì đoàn phim Bảng phong thần anh hùng lại tiếp tục gây bất ngờ với thông tin hấp dẫn về vai diễn này. Đoàn phim giải thích rằng vì Khương Tử Nha có phép thần thông biến hóa nên mới luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung.
Khương  lắp đặt camera quan sát  Tử Nha do Trần Kiện Phong thể hiện
Tuy nhiên, hình dạng này không được duy trì mãi, mỗi khi tức giận hay gặp cú sốc tâm lý, Khương Tử Nha sẽ hóa thành ông lão râu tóc bạc phơ giống như hình tượng Khương Tử Nha trong các phiên bản trước.

 
Như  tổng đài điện thoại  tình tiết Khương Tử Nha bị ép thành hôn với Mã Chiêu Đệ (Khương Hồng đóng), chỉ sau một đêm ngủ dậy, Khương Tử Nha đã thay đổi dung mạo, trở thành ông lão già nua. Với thông tin bất ngờ này, đoàn phim Bảng phong thần anh hùng đã nhận phải sự  camera quan sát  chỉ trích nặng nề của khán giả. Nhiều người cho rằng: “Đây là một sự phá hoại”, “Khương Tử Nha râu tóc bạc phơ đã là hình tượng kinh điển, thay đổi như thế thật khó chấp nhận”, “Bộ phim sẽ trở thành thảm họa vì những ý tưởng như thế này”.



 
Tuy  lap dat camera  nhiên, vẫn có không ít khán giả tỏ ý ủng hộ đoàn phim: “Trần Kiện Phong là Khương Tử Nha đẹp trai nhất từ trước đến nay”, “Sao lại phản đối chứ, chẳng phải là sẽ có rất nhiều điều thú vị sao”.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét