Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Kate Winslet mang thai lần 3

Đây là đứa con đầu lòng của Kate Winslet với người chồng thứ 3 Ned Rocknroll.

Hôm qua (4/6), phát ngôn viên của nữ diễn viên Kate Winslet đã xác nhận với MailOnline rằng cô đang mang thai lần 3. Sau nửa năm kết hôn, đây là đứa con đầu lòng của Kate với người  lắp đặt camera quan sát  chồng mới cưới Ned Rocknroll.

Phát ngôn viên này cho biết thêm, Kate Winslet và chồng hết sức hạnh phúc trước tin vui này và dự kiến ​em bé sẽ được hạ sinh vào cuối năm nay.
 

Kate  tổng đài điện thoại  Winslet và người chồng mới cưới Ned Rocknroll
 
Từ 2 cuộc hôn nhân trước, nữ diễn viên Titanic, 37 tuổi hiện đang là mẹ của cô con gái Mia và cậu con trai Joe. Bố của Mia là Jim Threapleton, ông và Kate đã kết hôn từ năm 1998 đến năm 2001. Sau đó Kate Winslet đã gặp  camera quan sát  và yêu Sam Mendes vào năm 2001 và cặp đôi này kết hôn vào năm 2003, Joe chào đời 1 năm sau đó.
 

Kate đã có 2 con từ 2 cuộc hôn nhân  lap dat camera  trước
 
Người đẹp nước Anh ly thân đạo diễn Sam Mendes năm 2010, 1 thời gian ngắn sau họ đã ly hôn. Trong lúc đi nghỉ ở hòn đảo Necker năm 2011 Kate Winslet nên duyên với người chồng hiện tại - cháu trai của tỷ phú Richard Branson. Hai người đã kết hôn bí mật vào cuối năm 2012.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét