Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Tinna Tình vẽ tranh để quên nỗi đau tình

Giọng ca 'Hoa lài màu xanh' cảm thấy con tim đã vui trở lại từ ngày bắt tay vào vẽ tranh.

Tinna Tình vừa được một người bạn ghi lại những khoảnh khắc đời thường trong phòng vẽ của cô. Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị, không 'diễn' mà tỏ ra rất thoải mái trước ống kính.

Tinna Tình tâm sự, từ khi vẽ tranh, tâm hồn cô trở  lắp đặt camera quan sát  nên hồn nhiên, vui vẻ. Cuộc sống nhờ thế cũng tươi đẹp và con tim đã hoàn toàn vui trở lại. 'Đối với tôi bây giờ tình yêu dành cho động vật và thiên nhiên là quan trọng nhất, còn tình yêu đôi lứa thì quyết để sang một bên'. Trước đó, Tinna Tình đã đôi lần thất bại trong chuyện tình cảm, khiến cô dần trở nên mất niềm tin vào tình yêu.

Nữ ca sĩ chuẩn bị mở triển lãm tranh với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường. Tạm thời, cô dừng mọi hoạt động nghệ thuật để thực hiện dự án này.

Tinna  tổng đài điện thoại  Tình hy vọng sẽ tích góp được một số tiền từ việc bán tranh. 'Một bộ tranh chẳng cứu được mấy con vật đâu, nhưng tôi phải tính toán để biết sau đó làm được gì. Ví dụ khi bán được tranh, tôi sẽ nghĩ tới chuyện mua được mấy con vật và nuôi chúng ở đâu', nữ ca sĩ chia sẻ.

Với Tinna Tình, vẽ tranh hay viết sách đều có cái khó riêng.  camera quan sát  Để viết một cuốn sách, cô mất hơn một tháng, còn vẽ tranh thì không chủ động được. Phong cách vẽ tranh lần này của cô rất hồn nhiên, nên cô không sợ người ta sẽ quá khắt khe với mình về kỹ thuật.

Động lực quan trọng nhất thôi thúc Tinna Tình phải vẽ những bức tranh về động vật và môi trường là bởi cô chứng kiến nhiều hình ảnh đau lòng trên facebook. Cô muốn làm điều gì đó để góp phần bảo vệ chúng.

'Ngày  lap dat camera  xưa tôi đi hát là vì niềm đam mê. Làm ca sĩ xong, tự dưng tôi có nhu cầu viết ra những suy nghĩ của mình, nên từ đó viết nhạc rock. Sau một thời gian, tôi lại có cảm xúc khác nên viết nhạc trữ tình, rồi viết sang nhạc dance. Tôi cũng đã viết hai kịch bản phim điện ảnh. Ngoài ra tôi còn viết sách và bây giờ sẽ vẽ tranh', Tinna Tình nói về những niềm đam mê của mình. Gần đây, cô ít xuất hiện trong các show ca nhạc và cũng chưa có ý định trở lại với điện ảnh. Nữ ca sĩ đang dồn toàn bộ tâm huyết cho hội họa.

Hân Quy

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét