Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Khoảnh khắc sao Hollywood âu yếm nhau trên biển

Những kỳ nghỉ ở biển là thời gian nhiều cặp đôi muốn hâm nóng lại tình cảm. Không ít đôi uyên ương ở Hollywood bị bắt gặp những cảnh mùi mẫn yêu đương ngoài biển.

Cựu siêu mẫu Kate Moss để ngực trần khi ra biển với ông xã Jamie Hince hồi tháng 9/2012 ở Tây Ban Nha. Cặp đôi tình tứ hôn nhau không biết rằng khoảnh khắc của họ đã lọt vào ống kính.
Trong khi cậu con trai Ryder Robinson đang ngồi chơi  lắp đặt camera quan sát  game bên cạnh, nữ diễn viên Kate Hudson và vị hôn phu là rocker Matt Bellamy trao nhau chiếc hôn vội ở Miami tháng 2 đầu năm nay.
Tháng 3 vừa qua, nữ diễn viên Hayden Panettiere và bạn trai là võ sĩ quyền anh Wladimir Klitschko có kỳ nghỉ ở bãi biển tại Hollywood đầy lãng mạn, ngọt ngào. Trong ảnh, Hayden được anh bạn trai cao lớn che nắng khi đang hôn cô.
Minh tinh Olivia Wilde và giây phút khóa môi đầy mãnh liệt với bạn trai là nam diễn viên Jason Sudekis ngay dưới biển ở Hawaii hồi tháng  tổng đài điện thoại  5.
Cặp đôi teen một thời Selena Gomez – Justin Bieber từng gây sốt với những màn yêu đương mùi mẫn trong thời gian đầu mới công khai hẹn hò ở Maui tháng 5/2011.
Paris Hilton trong vòng tay của bạn trai kém tuổi Cy Waits trong lần đi biển ở Mexico hồi tháng 12/2010. Hiện tại Paris đang hẹn hò với người mẫu River Viiperi.
Cặp vợ chồng minh tinh tài tử Penelope Cruz - Javier Bardem nằm tâm sự trên bãi  camera quan sát  biển.
Lấy nhau đã được 5 năm nhưng “thiên thần bóng tối” Jessica Alba và ông xã Cash Warren vẫn duy trì tình cảm mặn nồng. Trong ảnh Jessica đang được Cash bế bổng trên biển khi gia đình họ đi nghỉ hồi đầu năm nay.
Thời còn mặn nồng, Miley Cyrus và bạn trai Liam Hemsworth có khá nhiều pha mùi mẫn thể hiện tình cảm ở những chốn công cộng, đặc biệt trên bãi biển ở Úc – quê nhà của Liam.
Mỹ  lap dat camera  nhân phimBản năng gốcSharon Stone được bạn trai “đè” xuống hôn ở bãi biển Venice hôm 29/5.
Vợ chồng nữ diễn viên Nicole Kidman – ngôi sao nhạc đồng quê Keith Urban thoải mái tình tứ trên biển ở Sydney, Úc.
Megan Fox đòi ông xã Austin Green cõng khi đang nô đùa dưới làn nước biển hồi năm 2010 khi cả 2 chưa lên chức bố mẹ.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét