Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Mỹ nam Kim Jae Won bất ngờ tuyên bố kết hôn vào 28/6

Tiin.vn - Cô dâu tương lai hiện đã mang thai 3 tháng.

Fan củaKim Jae Wonđang hết sức bất ngờ vì thông tin nam diễn viên này sẽ kết hôn vào cuối tháng 6.

Ngày 5/6, Kim Jae Won đã thông báo chính  lắp đặt camera quan sát  thức với giới truyền thông: "Tôi đã tìm thấy bạn đồng hành suốt cuộc đời của mình và chúng tôi quyết định kết hôn." Công ty quản lý của nam diễn viên này cũng chia sẻ thêm: "Hôn thê của Kim Jae Won hiện đang mang thai ba tháng. Kim Jae Won đã rất hạnh phúc khi hay tin  tổng đài điện thoại  mình sắp được làm cha."

Hôn thê của Kim Jae Won là bạn thanh mai trúc mã, sống gần nhà anh từ khi còn nhỏ. Cô năm nay 32 tuổi, bằng tuổi anh và là  camera quan sát  người ngoài ngành giải trí, làm việc cho một doanh nghiệp trong nước. Mặc dù cặp đôi đã quen biết nhau trong nhiều năm nhưng tình bạn của họ chỉ mới thực sự phát triển thành tình yêu vào tháng 10 năm ngoái. Sau 8 tháng hẹn hò, cặp đôi này quyết định "góp gạo thổi cơm chung".

Lễ  lap dat camera  cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 28/6 tới đây. Đại diện gia đình của cô dâu và chú rể đã chính thức gặp mặt vào tháng giêng năm nay, và việc định thời gian hôn lễ được cha mẹ hai bên thống nhất vào tháng 2 sau đó.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét