Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Federer cay đắng nói lời chia tay với Roland Garros

Tay vợt số 3 thế giới Roger Federer đã phải nói lời chia tay Roland Garros 2013, sau khi đón nhận thất bại cay đắng sau 3 set với tỷ số 5-7, 3-6 và 3-6 trước tay vợt nước chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga.


Thất bại này khiến "tàu tốc hành" người Thụy Sĩ không thể nối dài những lỷ lục trong sự nghiệp của mình. Trước đó, Federer đã cán mốc 900 chiến  lắp đặt camera quan sát  thắng trong sự nghiệp cầm vợt và nối dài kỷ lục 36 lần liên tiếp góp mặt ở tứ kết các giải đấu thuộc hệ thống Grand Slam.
Roger Federer cũng chính là tay vợt sở hữu số trận thắng nhiều nhất ở Roland Garros (58 trận). Tuy nhiên thành tích đó sắp bị phá bởi Rafael Nadal - người hiện đang có 56 trận thắng.

Roger  tổng đài điện thoại  Federer cay đắng dừng bước. (Nguồn: Getty Images)

Như vậy, Roger Federer vẫn chưa thể chinh phục một danh hiệu nào trong mùa giải 2013. Lần gần nhất FedEx có thành tích kém ấn tượng như vậy đã diễn ra cách đây 13 năm, khi Federer mới là tay vợt 18 tuổi vào năm 2000.
Còn với Tsonga, chiến thắng trước Federer đã lần đầu tiên đưa anh vào vòng bán kết tại Roland Garros. Trước đó, thành tích  camera quan sát  tốt nhất của anh ở giải này là vào tới tứ kết năm 2012.

Ở trận tứ kết diễn ra đêm qua, Tsonga đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Những cú giao bóng và dứt điểm thuận tay cực mạnh của tay vợt Pháp hầu như đều có độ ổn định rất cao, khiến một Federer kinh nghiệm đầy mình phải liên tiếp mắc lỗi (34 lỗi đánh bóng và 3 lỗi giao bóng kép).
Với 4 pha bẻ giao bóng và sự tự tin cao độ,  lap dat camera  tay vợt 28 tuổi Tsonga gần như không cho ngôi sao người Thụy Sỹ có cơ hội vực dậy trước khi giành chiến thắng với điểm số 7-5, 6-3 và 6-3.
Đánh bại Federer sau gần 2 gờ đồng hồ, Tsonga thẳng tiến vào bán kết, để đối đầu với David Ferrer - tay vợt đã có chiến thắng chóng vánh trước người đồng hương Tommy Robredo với các tỷ số 6-2, 6-1, 6-1.

Huy Anh (Vietnam+)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét