Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Federer buồn sau trận thua Tsonga

Tay vợt người Thụy Sỹ thừa nhận anh cảm thấy buồn với cách mình bại trận.

Federer gục ngã

Trong 12 lần gặp nhau ở quá khứ, tính tới trước trận đấu tối qua, Jo-Wilfried Tsonga mới chỉ thắng được Roger Federer đúng 3 lần, lần đầu tiên diễn ra vào năm 2011. Tất cả những cuộc chạm trán trước đây, Tsonga đều bị  lắp đặt camera quan sát  xếp ở cửa dưới, nhưng tại tứ kết Roland Garros, gió đã đổi chiều. Lần đầu tiên tay vợt người Pháp được đánh giá cao hơn Federer và anh đã chứng minh nhận định đó là hoàn toàn chính xác. Tsonga hạ gục FedEx sau 3 set với các tỷ số 7-5, 6-3, 6-3.

Sau trận đấu, Federer tâm sự: “Tôi nghĩ Tsonga đã có trận đấu xuất sắc. Anh ấy bao quát mọi vị trí trên sân, tốt hơn tôi ngày hôm nay. Điều đó đã dẫn tới kết quả như bạn thấy. Nói thật, tôi  tổng đài điện thoại  thực sự ấn tượng với cách Tsonga thi đấu. Anh ấy khiến tôi phải vất vả. Còn về phần mình, tôi cảm thấy buồn với cách mình chơi.”

Tsonga đang có phong độ rất tốt

Hạt giống số 6, Tsonga là tay vợt duy nhất của Pháp còn lại tại Roland Garros. Anh được kỳ vọng sẽ nối tiếp Yannick Noah năm 1983 trở thành nhà vô địch giải Pháp mở rộng ngay trên quê hương mình.  camera quan sát  Tsonga là người Pháp đầu tiên lọt vào bán kết Roland Garros sau Gael Monfils năm 2008 và đặc biệt, anh chưa để thua 1 set nào.

Ở bán kết, Tsonga sẽ phải đối mặt với David Ferrer, một tay vợt rất giỏi thi đấu trên sân đất nện. David Ferrer đã đánh bại đồng hương Tommy Robredo 6-2, 6-1, 6-1 ở bán kết. Tsonga và Ferrer từng gặp nhau 3 lần và tay vợt người TBN thắng 2 trong số đó.

“Mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào tôi ngay từ khi giải đấu mới bắt đầu,” Tsonga cho biết. “Giờ  lap dat camera  đây, tôi chỉ muốn tập trung suy nghĩ về trận đấu tiếp theo mà thôi. Chắc chắn đó sẽ là trận đấu khó khăn bởi Ferrer vẫn chưa thua set nào cho tới thời điểm này và anh ấy có chiến thắng hết sức ấn tượng ở tứ kết.

“Tôi nghĩ mình có thể đánh bại Ferrer bởi tôi trẻ hơn, khỏe hơn. Những cú đánh của tôi nặng hơn, giao bóng cũng tốt hơn, đó là chìa khóa để đánh bại những tay vợt như Ferrer hay Federer.”

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét