Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Chia tay Robert Pattinson, Kristen Stewart thêm "đắt hàng"?

Kristen Stewart đã chính thức xác nhận xuất hiện trong 2 dự án phim độc lập: "Camp X-Ray" và "Sils Maria".

ChắcKristen Stewartkhông còn thời gian để mà đau khổ vì chuyện chia tay vớiRobert Pattinson, khi cùng lúc nhận 2 dự án phim độc lập, quay liền kề nhau. Như tin đã đưa , ngôi saoChạng Vạngđã chính thức gật đầu trở lại màn ảnh với dự ánCamp X-Raysẽ khởi quay vào  lắp đặt camera quan sát  mùa hè này. Tiếp theo sau đó, cô sẽ có mặt trong bộ phimSils Mariacủa đạo diễnOlivier Assayas.
TrongSils Maria,Kristen Stewartsẽ đóng vai trợ lý của nhân vật doJuliette Binochethể hiện. Phim là câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên đã lớn tuổi (Juliette Binoche),  tổng đài điện thoại  bị cuốn hút bởi một diễn viên trẻ (Chloe Grace Moretz).
Còn trongCamp X-Ray,Kristen Stewartđóng vai nữ chính. Phim xoay quanh một cô gái trẻ muốn nhập ngũ để thoát khỏi thị trấn nơi mình sinh sống. Thay vì đến Iraq như mơ ước, cô được đưa đến đóng quân tại Vịnh Guantanamo. Tại đây, cô  camera quan sát  phải đấu tranh để duy trì quyền lực với những những người đàn ông Hồi giáo mà cô quản lý. Sau đó, cô kết bạn với một người đàn ông trẻ từng bị giam giữ tại Gitmo suốt tám năm trời.
Đây chỉ mới là hai dự án xác nhận thông tin chính thức, sau một vài tin đồn rằngKristen Stewartcũng có  lap dat camera  thể sẽ có mặt trong bộ phim biThe Big ShoevớiElizabeth BanksJim Sturgess. Ngoài ra, cô và ngôi saoChris Hemsworthđang được đồn đại sẽ quay trở lại vớiSnow White and the Huntsman 2, cho dù đến nay dự án vẫn chưa tìm thấy đạo diễn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét