Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Đào Bá Lộc may váy cưới tặng Khả Ngân

'Sẽ thôi chờ mong' là phần tiếp nối của 'Lời xin lỗi' chính thức ra mắt trong hôm nay 5/6.

Là một thí sinh bước ra từ cuộc thi The Voice với hình ảnh nam ca sĩ có thân hình mảnh mai nhưng giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, Đào Bá Lộc ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả yêu nhạc bằng những bản ballad ngọt ngào, lãng mạn. Nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ fan hâm mộ lẫn giới chuyên môn khi phát hành album chỉ được hơn 1 tuần, anh chàng hào hứng cho ra mắt MV ca khúc chủ đềSẽ thôi chờ mongđược  lắp đặt camera quan sát  chắp bút bởi nhạc sĩ Đông Âu.

Sẽ thôi chờ monglà câu chuyện tiếp nốiLời xin lỗiđã được ra mắt cách đây không lâu. Hối hận vì quá vô tâm với người yêu, chợt nhớ lại kỷ niệm xưa, anh chàng quyết định thiết kế và may tặng bạn gái chiếc váy mà cô nàng rất thích.

Nâng niu trên tay món quà  tổng đài điện thoại  đầy ý nghĩa dành tặng cho người yêu.

Người yêu của Đào Bá Lộc trong MV là cô nàng Boxing Girl Khả Ngân.

Khả Ngân nhắng nhít tạo dáng tại hậu trường. Đây không phải là lần đầu kết hợp nên cả hai diễn xuất khá ăn ý và nhập vai.

Trong  camera quan sát  MV, Đào Bá Lộc đã có dịp trổ tài khả năng may vá. Đó cũng chính là ngành học mà anh chàng đang theo đuổi.

NgoàiSẽ thôi chờ mong, việc thử sức thể hiện lại 2 ca khúcChợt nghe bước em vềCơn mưa chiều naytrong mini album của Đào Bá Lộc khiến mọi người cảm thấy khá thích thú.

Đào  lap dat camera  Bá Lộc cho biết anh rất vui và hạnh phúc khi đứa con tinh thần đầu tiên của mình đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Chuyến lưu diễn tỉnh trong thời gian sắp tới cũng là dịp để Đào Bá Lộc quảng bá thêm mini album của mình đến với đông đảo khán giả cả nước. Song song đó, anh sẽ tập trung thực hiện MV cho ca khúcChờ ngày nắng lênsong ca cùng đàn chị Đông Nhi.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét