Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Kinh nghiệm nghỉ tại khách sạn tiết kiệm kiểu B&B

Dù có quy mô nhỏ hơn nhà nghỉ, bạn vẫn phải tuân một số lề luật của B&B.

Với dân du lịch chuyên nghiệp, khái niệm B&B có nhẽ không còn gì xa lạ. B&B là viết tắt của “bed and breakfast”, có tức là “giường ngủ và bữa sáng”. Các B&B thường là nhà nghỉ giá rẻ với ít phòng và tiện nghi, chỉ phục vụ bạn chỗ ngủ và một bữa độc nhất trong ngày là bữa sáng.

Đây là hình thức nghỉ mà nhiều khách du lịch tuyển lựa khi ra  lắp đặt camera quan sát  nước ngoài vì cái giá của nó thường rẻ hơn rất nhiều so với các khách sạn thường nhật và phục vụ nhu cầu ngơi nghỉ tối thiểu, dành thời kì cho du khách tự khám phá thành thị.
 
1. Có thể mà cả giá
 
dù rằng giá nghỉ của các B&B đã rất rẻ, trong một số trường hợp, bạn vẫn có thể viết mail, gọi điện để mà cả về giá nghỉ. Đó là do B&B thường nhỏ và bạn có thể trực tiếp chuyện trò với người quản lý, mà  tổng đài điện thoại  cả lịch sự và đợi quyết định của họ.
 
 
2. Chung phòng tắm hay không?
 
Rất nhiều phòng trong B&B đề nghị khách trọ dùng chung phòng tắm. Nếu bạn thấy đây là một vấn đề, hãy đề nghị phòng tắm riêng khi đặt phòng, tuy nhiên có thể cái giá sẽ cao hơn.
 
3. Luôn gõ cửa khi vào phòng
 
Nếu B&B của bạn san sẻ với một người khác, hãy nhớ luôn gõ cửa lịch sự trước khi vào phòng để bảo đảm sự riêng tây của những người cùng trọ.
 
 
4. coi trọng giờ giấc
 
Không phải vì B&B có quy mô nhỏ hơn khách sạn mà các quy định ở đây không nghiêm nhặt. B&B cũng có giờ giấc làm thủ tục check in và check out rất rõ ràng và chuẩn xác. Đặc biệt, giờ ăn sáng thường rất sớm (6 hoặc 7 giờ sáng) nên chi, nếu dậy muộn hơn, đừng hy vọng được ăn sáng  lap dat camera  tại B&B.
 
 
5. Độ tin cậy của B&B
 
Vì là loại nhà nghỉ giá rẻ nên B&B thường có vị trí không thuận lợi hoặc có thể có một số bất cập. Để kiên cố về điều này trước khi đặt phòng, tuyển lựa giữa trăm nghìn B&B, hãy xem trước các thông báo, bình luận, đánh giá của người đi trước bạn rồi mới đặt phòng qua internet.

Hiền Trang (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét