Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Đà Lạt - kỳ nghỉ hè lý tưởng của bạn.

sang trọng 115 năm hình thành và phát triển, Đà Lạt có cơ sở hạ tầng và tổ chức dịch vụ du lịch khá phát triển.

 

Số khách sạn lớn đạt tiêu chuẩn 3-5 sao có khoảng 80 khách sạn và bên cạnh đó là nhiều dinh thự đẹp cho thuê qua đêm như: www.Tripssaving.Com , đi lại thuận tiện, tiếp cận ngay với các khu trọng tâm. Và có gì vui hơn là gia đình quây quần bên mâm cơm, là nhóm bạn giao hội bên bếp than hồng BBQ, là sân vườn hoa thoáng đạt để pose hình, là tiện nghi đầy đủ (wifi, truyền hình cáp) cho nhu cầu kết nối công việc và cập nhật facebook….Nhu cầu được như “trở về mái nhà quen thuộc, tiện nghi” và hơn thế nữa, là tận cùng hưởng cảm giác se se lạnh với sự rét mướt của gia đình khi đi du lịch. Đi du lịch mà vẫn như ở nhà, được ở riêng một không gian biệt lập tại những vi la này.

Mùa  lắp đặt camera quan sát  hè oi nồng kéo dài hàng trăm ngày, con người bị phong toả bởi hết đợt gió khô khốc này đến cơn áp thấp nhiệt đới khác cộng với cái nắng “rám quả bòng” làm sém da, cháy tóc. Nhất là sau những ngày làm việc, học hành đằng đẵng, sau kỳ thi cuối cấp, cuối lớp rất găng tay, vững chắc bạn và con cái bạn thèm khát được ngơi nghỉ ở Đà Lạt, một địa chỉ lý tưởng cho bạn và gia đình.

 

Mùa hè nóng nực

 

 

Các cơ sở dịch vụ ăn uống, giải khát ở Đà Lạt rất sẵn, hầu như ở đường  tổng đài điện thoại  phố nào cũng có. Nào phở Bắc, mỳ Quảng, bún bò Huế, các món ăn mà vật liệu là những đặc sản của hồ hết các vùng miền trong nước. Song món rau xanh Đà Lạt sẽ không bao giờ thiếu trong menu của bạn. Đặc biệt Đà Lạt hiện còn có các loại cá đặc sản của vùng Bắc Âu như cá Hồi, cá Tầm được người dân địa phương nghiên cứu và nuôi thành công đã trở nên món ăn hải sản riêng của thị thành này. Màu xanh của lá rau, màu đỏ của ớt, của cà chua, cà rốt lẫn với màu trắng ngần của giá, của những lát vả, lát chuối chát thái mỏng đặt bên cạnh đĩa tôm hấp gừng đỏ lựng cùng đĩa bít tết bò thơm dậy mùi, bát canh chua bốc hơi nghi ngút…. Làm cho bạn thỏa mãn từ tri giác đến vị giác.

 

Đặc sản cá hồi

 

 

Muốn ăn ngon mà rẻ mời các bạn hãy vào chợ đêm. Chợ đêm nằm ngay trọng điểm thị thành, ở đây  camera quan sát  không thiếu một thứ gì, từ những món ăn bình dân như cơm hến, cháo trai, bún ốc, đậu rán, cá kho.

 

Chợ Đà Lạt

 

Ở Đà Lạt, xe ngựa sẵn lắm, có gì thú hơn ngồi trên các cỗ xe song mã chạy quanh phố. Tiếng vó ngựa cùng tiếng xe gõ lóc cóc trên mặt đường làm thức dậy cái thanh u của những rừng thông. Hẳn bạn chưa bao giờ cưỡi ngựa? Hãy thử một chuyến xem! Bên bờ Hồ Xuân Hương, các chú ngựa đang nhẩn nha gặm cỏ bên những gốc thông già. Hãy cho chú thẻ đường hoặc mẩu bánh ngọt, các chú sẽ ngoan ngoãn đưa bạn dạo chơi đâu tùy thích.

 

 

Khu Hòa Bình là những cửa hàng bán đồ lưu niệm. Nào những cửa hàng bán các thứ đồ bằng lông thú rừng, mũ, bít tất tay, khăn quàng cổ, cổ áo bằng lông thỏ, đồ mỹ nghệ làm bằng gỗ thông  lap dat camera  là nhiều nhất, đa dạng nhất, từ gỗ thông, các nghệ nhân tạo nên những bức tranh chạm bút lửa với đề tài là những loài hoa quý, những cảnh đẹp của thị thành, những con vật ngộ nghĩnh… Cái quyến rũ của Đà Lạt chính là ở sự phối hợp hài hòa giữa cảnh sắc tự nhiên với những nền móng tầng lớp, trong đó con người với tấm long hiếu khách, cởi mở, hồn hậu, lịch thiệp và duyên dáng đã trở nên vong hồn sống của thị thành Đà Lạt. thị thành với bao điều kỳ thú đang chờ đón bạn trong mùa hè này !

 

Quà lưu niệm

Toàn cảnh Đà Lạt

 

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét