Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

TV 3D của LG dẫn đầu thị trường TV 3D tại Việt Nam

Với 2.800 chiếc TV 3D được bán ra thị trường trong tháng 4 vừa qua (theo số liệu của GFK), LG hiện đang dẫn đầu thị trường TV 3D tại Việt Nam với 34% thị phần.

Công ty điện tử LG Electronic Việt Nam vừa cho biết, theo số liệu mới nhất từ Công ty nghiên cứu thị trường GFK, LG hiện đang dẫn đầu mảng TV 3D tại thị trường Việt Nam với 38% thị phần. Xếp thứ 2 là Samsung với 34% thị  lắp đặt camera quan sát  phần và Sony xếp ở vị trí thứ 3 với 24%. Số còn lại thuộc về các nhà sản xuất khác.

Số liệu từ GFK cũng chỉ rất rõ, riêng dòng TV 3D của LG đã tiêu thụ được khoảng 2.800 chiếc trong tháng 4 vừa qua, đồng thời, kích thước khung hình bán chạy nhất cũng được xác định là dòng 40-42 inch và LG cũng đang đứng đầu dòng sản phẩm kích cỡ này với thị phần lên tới 42%.

Trên thị trường hiện có 2 loại công nghệ TV 3D là công nghệ chủ động SG và công nghệ thụ động FPR. Công  tổng đài điện thoại  nghệ chủ động sử dụng kính màn trập sẽ có kính khá nặng, sử dụng chip điện tử và phải sạc pin khi xem, giá cũng khá đắt, khoảng hơn 100 USD/chiếc.

Trong khi đó, công nghệ 3D thụ động giúp giảm rung, nhòe hình, xem lâu không bị mỏi mắt, chóng mặt. Kính xem phim 3D thụ động lại nhẹ, không dùng pin, không gắn chip điện tử và giá kính rất rẻ, chỉ 10 USD/chiếc nên có thể mua nhiều kính cho nhiều người xem cùng lúc... Đó cũng là lý do khiến tivi 3D công nghệ thụ động  camera quan sát  đang ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường.

Được biết, LG là nhà sản xuất tiên phong sử dụng công nghệ 3D thụ động cho các sản phẩm của hãng, đồng thời cũng là hãng điện tử đứng đầu thế giới về công nghệ 3D. Năm 2013 này, Sony cũng đã mua lại công nghệ 3D FPR mà LG đã độc quyền suốt 3 năm qua, vì vậy các mẫu TV Sony cao cấp năm 2013 cũng đã được ưúg dụng công nghệ này. Điều này càng khẳng định những thế mạnh của công nghệ thụ động 3D FPR so với công nghệ chủ động 3D SG.

Các  lap dat camera  sản phẩm TV 3D của LG hiện đã trải rộng từ phân khúc cơ bản tới cao cấp, từ kích cỡ 32 inch đến 84 inch, với nhiều model đa dạng có mức giá từ dưới mười triệu đến vài trăm triệu đồng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Thế hệ HDTV năm 2013 của LG hầu hết đều là các model TV 3D thông minh với hàng ngàn ứng dụng được trang bị sẵn, trong đó có rất nhiều ứng dụng tiếng Việt có thể đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú của người tiêu dùng.

PV

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét