Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Điểm tin công nghệ: Lỗ hổng bảo mật "chết người" của iPhone

(Kienthuc.net.vn) - iPhone có thể bị tấn công qua sạc điện thoại, lộ ảnh các bộ phận của iPhone 5S, lộ giao diện người dùng iOS 7...là những tin nóng trong ngày.

iPhone dễ bị tấn công qua sạc pin. Các nhà nghiên cứu thuộc Viện công nghệ Georgia đã chế tạo ra một loại sạc pin, có khả năng cài mã độc vào các thiết bị iOS khi cắm máy vào để sạc.
Apple lại dính đến thuế má. Tổ chức chuyên bảo vệ quyền lợi cho tác  lắp đặt camera quan sát  giả, nhà soạn nhạc và sản xuất nhạc SACEM cho biết Apple đã từ chối trả 6,5 triệu USD tiền thuế khi bán iPad tại thị trường Pháp năm 2011.
Phiên bản Nexus của HTC One sẽ sớm nhận bản cập nhật hệ điều hành Android 4.3. Một trong những lý do để mua phiên Nexus của HTC One là bạn có thể nhận được cập nhật trực tiếp từ Google. Và theo thông tin do nhà phát triển LlabTooFer, Google sẽ đưa ra bản cập nhật 4.3 chỉ vài tuần sau khi được giới thiệu.
Samsung thừa nhận Galaxy SIV mini dùng chip Snapdragon 400. Samsung sử dụng bộ  tổng đài điện thoại  vi xử lý Qualcomm, MSM 8930 Pro cho mạng 4G LTE và MSM 8230 Pro cho mạng 3G. Điểm khác nhau duy nhất giữa 2 chip là hệ thống mạng hỗ trợ: 3G hay 4G.
Lộ giao diện người dùng của iOS7? Một hình ảnh được cho là giao diện người dùng của iOS 7 vừa xuất hiện trên mạng. Nhiều người nhận thấy có những sự thay đổi trong thiết kế biểu tượng.
Lộ ảnh các bộ phận của iPhone 5S. Những hình ảnh mới xuất hiện này cho thấy sự khác biệt trong thiết kế kệ SIM, nút công tắc, volume và nút tắt của iPhone 4S, iPhone 5 và iPhone 5S.
Acer  camera quan sát  tập trung sản xuất màn hình cảm ứng vào năm 2015. Acer tin rằng đến năm 2015, 80% thiết bị của hãng này sẽ được trang bị màn hình cảm ứng. Họ tin rằng, máy tính bảng mới và máy tính xách tay cảm ứng sẽ là chìa khóa để họ khuấy động thị trường điện thoại để bàn vốn đang gặp nhiều khó khăn.
Windows Phone chiếm 5,6% lượng mua trên thị trường điện thoại thông minh của Mỹ. Theo hãng Kantar Worldpanel ComTech, đến cuối tháng 4, thị phần Windows Phones trên thị trường điện thoại thông  lap dat camera  minh Mỹ chiếm 5,6%, tăng 1,8% so với cùng kỳ năm 2012.
Chrome cho iOS cập nhật khả năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Google. Trình duyệt Chrome cập nhật cho phép mở rộng khả năng nhận diện và tìm kiếm bằng giọng nói-một tính năng giống như trên Siri.
Samsung cho ra mắt Samsung Galaxy Tab 3 10,1 inch. Chiếc máy tính bảng này có màn hình TFT, độ phân giải 1289x800px, RAM 1Gb, camera sau 3 MP, camera trước 1,3 Mp, bộ vi xử lý Intel lõi đôi.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét