Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Samsung lộ máy tính bảng đầu tiên dùng chip Intel

Ngày 3/6, Samsung công bố sử dụng bộ xử lý Intel vào các phiên bản mới của dòng máy tính bảng Android hàng đầu của hãng và Galaxy Tab 3 cỡ 8-inch và 10-inch.


Samsung Galaxy Tab 3 8.0 trang bị màn hình WXGA TFT cỡ 8-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh (mật độ 189ppi) và sử dụng bộ xử lý lõi đôi  lắp đặt camera quan sát  tốc độ 1,5GHz và bộ nhớ RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

 

Thành viên mới của dòng máy Galaxy Tab 3 có bờ rìa mỏng hơn, tích hợp camera 5MP ở mặt sau cùng camera 1,3MP ở mặt trước.
Điểm đặc  tổng đài điện thoại  biệt là sản phẩm cũng trang bị một số dịch vụ và ứng dụng độc quyền của Samsung. Chẳng hạn như ứng dụng Sound Alive dành cho âm thanh và Dolby Surround dành cho trình xem video. Tính năng S Translator - trình biên dịch cũng được cài sẵn trên thiết bị này cùng chức năng S Travel để giúp người dùng định vị thông tin khi di chuyển. Group Play - tính năng chơi nhạc theo nhóm hiện có trên siêu  camera quan sát  phẩm Galaxy S4 cũng được trang bị cho máy tính bảng này.
Trong khi đó, không khác là bao so với các tin đồn trước đây, Samsung Galaxy Tab 3 10.1 sẽ mang sức mạnh bộ xử lý Intel giống như sản phẩm Asus MeMo Pad FHD 10 mới nhất hiện nay. Theo Samsung, Galaxy Tab 3 10.1 được trang bị màn hình cảm ứng cỡ 10,1-inch, độ phân giải 1280 x 800 điểm ảnh với mật độ 149ppi, sử dụng chip lõi đôi tốc độ 1,6GHz, bộ nhớ RAM 1GB, và dung  lap dat camera  lượng lưu trữ trong 16GB hoặc 32GB.
Giống “người anh em” cỡ nhỏ hơn, sản phẩm cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 nhưng tích hợp camera 3MP ở mặt sau và camera 1,3MP ở mặt trước. Samsung cho biết, cả hai sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường toàn cầu trong tháng 6 này nhưng chưa tiết lộ giá chính thức.

 

 

Tuệ Minh - (Theo Reuters)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét