Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

"Check" ứng dụng chuẩn trên Sky Limo X2+.

Với giá bán chỉ có 3.500.000đ, Smartphone Sky Limo X2 sở hữu những tính năng "cực chuẩn" để trở thành trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc sống cũng như công việc.

Cùng tra từ điển thật nhanh và tiện dụng trên Sky Limo X2+

Cuộc sống hiện đại khiến bạn luôn bận rộn, lúc đó bạn cần tìm kiếm một trợ lý đắc lực có thể giúp ích được trong công việc hằng ngày. Việc mang sách, từ điển, đĩa CD có lẽ là thói quen từ trước đến này của nhiều người, tuy nhiên “không có gì là không thể”, với sự xuất hiện của chiếc Smartphone Sky Limo X2 sẽ thay đổi cách làm việc, giải trí và học tập của bạn và khiến bạn hoàn toàn bị thuyết phục.

Vậy chúng ta có hơi phóng đại không khi một chiếc Sky Limo X2 có thể làm được nhiều việc như vậy trong khi giá bán chỉ có 3.500.000đ, để bạn bị thuyết phục chúng tôi xin liệt kê ra một số tính năng cơ bản nhất mà chiếc Limo X2 có thể  lắp đặt camera quan sát  đáp ứng tốt nhất cho bạn:

Một hình ảnh chính thức của Sky Limo X2+

Đối với các bạn sinh viên học ngoại ngữ

Công việc học tập thực sự khó khăn khiến bạn cảm thấy chán nản hay bạn lười phải đi tìm một từ vựng trong một tập từ điển hay một cuốn sách dày cộm. Giờ đây bạn chỉ cần bật phần mềm lên, gõ từ vựng cần tìm là máy sẽ hiện ra nghĩa dịch đầy đủ trong chưa đầy 1 giây, điều này khiến bạn càng thêm ham học hỏi và sẽ nâng cao hiệu xuất học tập cho bạn.

Đối với cuộc sống hằng ngày

Bạn sẽ thực sự gặp khó khăn khi cần tìm hiểu về một loại thuốc, một mẹo vặt hay phương pháp nấu các món ăn ngon, đôi khi tra sách thì lại rất bất tiện và mất thời gian, nhưng chỉ cần bạn cài thêm  tổng đài điện thoại  phần mềm hỗ trợ máy sẽ giúp ích bạn rất nhiều như từ điển thuốc tây với gần như các loại thuốc phổ thông và cách sử dụng, các mẹo vặt hằng ngày, các dạy nấu ăn với hình minh họa cụ thể…

Chơi các games truyền hình

Bạn là người mê các games show truyền hình nhưng không có cơ hội tham dự thì nay bạn hoàn toàn có thể thử sức mình với các games show: Ai là triệu phú, Nhìn hình đoán chữ, Đấu trường 100, Trò chơi âm nhạc….khi chơi bạn sẽ đóng vai một vị khách mời như thật và máy sẽ đưa ra câu hỏi thử thách, kết quả bạn nhận được có thể là một lời khen hoặc một điểm số cao.

Đối với game thủ

Đối với một số bạn trẻ hiện nay, games là một phần không thể thiếu, các games hay thường chỉ chạy được trên các dòng máy có cấu hình cao với giá  camera quan sát  ngất ngưỡng nhưng với Sky Limo X2 thì câu chuyện lại hoàn toàn khác, nghĩa là chỉ cần bỏ ra số tiền 3.500.000 bạn đã sở hữu được một cổ máy có cấu hình “khủng” có thể chơi được tất cả các games nặng nhất hiện nay một cách mượt mà như: Bóng đá Fifa 2012, đua xe Asphalt 7, Samurai…

Miễn phí cước cuộc gọi

Nghe có vẻ vô lý nhỉ? Tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể làm được khi bạn cài thêm phần mềm Viber có sẵn trên kho ứng dụng, khi kết nối với Wifi hay 3G, máy có thể gọi điện đến một máy khác mà không dùng sóng di động, điều này giúp bạn tiết kiệm được một số tiền khá lớn hằng tháng.

Chat Yahoo có Video, Skype, Facebook

Có thể sử dụng máy để chat Yahoo kèm theo tính năng gọi thấy hình như đang chat Webcam một cách mượt mà,  lap dat camera  kết nối Facebook để Comment, up hình, chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè, các tính năng tương tác không khác gì máy vi tính, laptop hay máy tính bảng.

Máy được phân phối chính hãng có đi kèm thẻ bảo hành 12 tháng cho toàn bộ máy (không giới hạn bất kì linh kiện nào).

Giới thiệu về sản phẩm:

Sky Limo X2+ chạy Android 4.1 có tiếng Việt chuẩn, màn hình 4,5 inch, sở hữu cấu hình chip 2 nhân với mỗi nhân 1Ghz độc lập, Ram DDR2 1GB và hỗ trợ đầy đủ kết nối Wifi N, GPS, 3G, camera 8 'chấm' với tính năng lấy nét từng điểm và nhận diện nhiều khuôn mặt cùng 1 lúc. Ngoài ra sản phẩm có thêm cổng HDMI giúp xuất định dạng video HD sang tivi, máy sử dụng phần mềm bản quyền của Google với logo Google sau lưng máy.

Xem thêm thông tin chi tiết và clip kết nối HD với Tivitại đây!
Hệ thống cửa hàng toàn quốc xemtại đây!

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét