Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Emma Watson đã hết "mặn mà" với phim ảnh?

Emma Watson đang có ý định tạm dừng đóng phim, để chuyên tâm cho việc học tập của mình.

Emma Watsoncó một sự nghiệp điện ảnh tuyệt vời ở Hollywood, nhưng dường như nơi đây đã không còn giữ chân được ngôi sao xinh đẹp nước Anh. Được biết, cô đang có ý định tạm rời xa phim ảnh để chuyển tới Providence (bang Rhode Island), chuyên tâm cho việc học tập của mình.
Ngôi  lắp đặt camera quan sát  saoThe Bling Ringđã tiết lộ với tạp chí Rookie về mong muốn quay trở lại Providence để hoàn tất bậc đại học tại trường Brown.Emma Watsonnói:"Tôi thực sự thích Brown vì họ có một chương trình giảng dạy rất cởi mở, mà không có bất kỳ yêu cầu nào. Thực ra, tôi đã phải theo chương trình  tổng đài điện thoại  học riêng kể từ khi bắt đầu tham gia Harry Potter lúc lên 9. Tôi thích điều đó vì có thể thiết kế cách học theo ý mình muốn, có thể tự học theo các chủ đề riêng, mà không nhất thiết phải theo chương trình giảng dạy".
Cho dù biết mình sẽ phải bỏ nhiều vai diễn, nhưng  camera quan sát EmmaWatsonvẫn quyết tâm quay lại đại học. Cô thích thú với phong cách giáo dục tự do của đại học Brown:"Đại học Brown cho phép bạn theo học các lớp mà bạn thích. Họ thu hút những sinh viên rất độc lập, tự chịu trách nhiệm và kiểm soát những gì họ đang học tập. Điều đó thực sự thu hút tôi".
Emma  lap dat camera  Watsontừng muốn tập trung hoàn toàn vào việc học đại học sau khiHarry Potterkết thúc. Thế nhưng dường như sự nghiệp diễn xuất vẫn đeo bám cô. Sau 10 năm gắn bó với vai phù thủy,Emmalại nhận thêm hàng loạt dự án khác. Năm 2011, cô đã đăng ký khóa học ngắn hạn tại đại học Oxford và sau đó tạm dừng việc học 2 năm để đóng phim.

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét