Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Rihanna tiếp tục sexy và quậy phá

Khác với hình ảnh của thời điểm đầu tiên mới vào nghề, Rihanna của tuổi 25 giống như một cô nàng bất trị. Hình ảnh của cô ngày càng sexy hơn, thiếu vải hơn và quậy phá hơn.

 

 

 

Những  lắp đặt camera quan sát  hình ảnh của Rihanna trên tạp chí Schön! số mới nhất.

 

Trong những nhân vật được mời xuất hiện trong số thứ 21 của tạp chí Schön!, cùng với quả bom tóc vàng Cassandra Smith, Rihanna được lựa chọn là gương mặt thứ 2. Lý do được tờ tạp chí này đưa ra khi quyết định chọn ca sĩ của bản hitDiamondslà vìchẳng ai  tổng đài điện thoại  có thể nóng bỏng hơn Rihanna.Cô ấy nóng hơn cả núi lửa.

Và có vẻ như Schön! đã không hề sai. Lựa chọn Rihanna là sự đúng đắn không thể đúng đắn hơn. Dưới ống kính của Zoe McConnell và phần tạo hình của Mel Ottenberg, Schön! đã có những bức ảnh vô cùng nóng bỏng của nữ ca sĩ 25 tuổi đến từ đảo Caribbean của Barbados. Cô sexy, cô  camera quan sát  ngỗ ngược, cô quậy phá... tất cả - theo như Schön!- vừa đủ để đốt cháy ánh mắt độc giả.

 

ĐLNA

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét