Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Người Nhật mang nghệ thuật vào cả... nắp cống

Nắp cống tại hồ hết các tỉnh thành ở Nhật đều được khoác lên mình những hình vẽ giúp người qua đường khám phá sự đặc biệt của tỉnh thành đó.

Việc khoác những chiếc "áo" điệu đà, uyển chuyển cho phần nhiều các nắp cống ở Nhật  http://thietbithanglong.Vn/dich-vu/lap-dat-camera-quan-sat-gia-re-tai-ha-noi  Bản đã trở nên một nét văn hóa của nhà nước này.

Nắp cống ở mỗi thị trấn, tỉnh thành được thiết kế theo những phong cách khác nhau, đại diện cho những nét đặc biệt của tỉnh thành đó.

Hơn  lắp đặt camera quan sát  6.000 nắp cống trên khắp xứ sở phù tang đều được mang trên mình những biểu trưng quê hương.

Sự đẹp mắt, tinh tế và sáng tạo này đã khiến không ít người thúc mang máy  tổng đài điện thoại  ảnh ra để chụp... Nắp cống.

Hình ảnh đốn được trang hoàng trên nắp cống là các loài hoa...

... Hay danh lam thắng cảnh của tỉnh  camera quan sát  thành đó.

Nắp cống ở Kobe với thiết kế như một đồng xu đồ sộ.

Văn hóa truyện tranh nức tiếng cũng được người Nhật dùng.

Qua  lap dat camera  những hình vẽ trên nắp cống, người đi đường có thể khám phá được phần nào về tỉnh thành mình đang ở.

Suri Phan
Ảnh:Twisted Sifter

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét