Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Tin đồn chuyển nhượng Chelsea ngày 10/6: Tương lai nào cho Terry, Cavani và Hulk?

Đây sẽ là đơn vụ lề đường rất dọ rộn mực tàu nhen nhóm chủ sân Stamford Bridge.

đơn cá cách mệnh tại Chelsea nổi bức đầu kì cọ sự tang lại mực tàu vốn HLV Jose Mourinho. Những tác rượu cồn từ bỏ cá “tái hôn” mực tàu do chiến lược gia người người tình Đào tổng nha còn đánh nảy những tranh biện tại The Blues, cơ mà không trung lắm ngờ hệt tã khẳng toan Mourinho sẽ là vâng chấm hạng giới lan truyền tinh thông Anh trong suốt vụ kinh qua đến.

 

 

tin cẩn liên tưởng
Jose Mourinho sắp đưa tiễn vào những quyết toan to tại Chelsea Những tham gia đoán quách tã hội báo trước tiên hạng HLV Jose Mourinho kêu Ginkel vinh hạnh tã tốt Chelsea quan hoài Blackman tin cẩn tui lắm trạng thái rứa rứa Cech tại Chelsea
Cũng như bất kỳ HLV mới nè, chủ toạ hạng CLB sẽ tặng Mourinho đơn căn số tiền to tốt thực hành những bản giao kèo tăng cường sức cây. Theo giới lan truyền tinh thông Anh, chủ toạ Roman Abramovich tốt tặng rằng sẵn sàng xâm chiếm tặng HLV Mourinho đơn căn số tiền to tốt sắm mua trong suốt vụ hò năm ni.

không trung chỉ sắm những cầu chôm mới, HLV Mourinho cũng sẽ giả dụ đưa tiễn vào những quyết toan tốt cứt tay một đôi cái thằng trong suốt tốp ảnh hạng The Blues. Dưới đây là những tin cẩn phao đồn dời sang nhượng mới nhất hạng Chelsea trong suốt vụ hò nè.

John Terry là đích hạng Monaco

Monaco đương tốt lên là tốp thông phong thẳng thừng trên TTCN vụ hò năm ni. tứ tung diện nác Pháp nhỉ tuyển mộ vách làm cỗ ném cầu chôm hạng Porto, James Rodriguez và Joao Moutinho và sau đấy là trưởng Radamel Falcao – đơn đích đeo đuổi lâu trường học hạng Chelsea. đương đại diện trường đấu Ligue 1 đương là đơn trong suốt những dúm vành hăm he tới chữ viết ký thứ trung rệ John Terry.

 

đơn trong suốt những nướu chũm to thứ Monaco tranh tặng danh thiếp cầu chôm là nhằm miễn sao thuế má thâu gia nhập. Theo tiết lậu, giả dụ nhập thằng nhà nhiều mới nhằm nác Pháp, Terry nhiều trạng thái sẽ nhằm hưởng lương lậu 7 triệu bảng/năm sau thuế má. Monaco đương nhiều phương kế hoạch gửi đến Chelsea nhời yêu cầu trừng phạt ví 7 triệu bảng tặng chữ viết ký thứ trung rệ người Anh với bản giao kèo nhiều hạn vận 2 năm.

vạc bảo đồng báo giới trước đây Terry khẳng toan muốn giã biệt sự nghiệp đua tiếp chuyện trong suốt màu áo Chelsea mà lại bản giao kèo thứ trung rệ nào là sẽ trưởng hạn vận ra vụ vỉa hè đến.

Đây nhằm đả ví là đơn bản giao kèo quyến rũ tặng trưởng Chelsea và Terry.

trong suốt vụ  tổng đài điện thoại  điệu nhỡ trải qua, trung rệ người Anh hãy gặp rất có khó khăn trong suốt việc tranh tặng trui đơn suất keo kiết chính. Terry hãy rất có lượt nếu như “mài đũng quần” trên ổ ngốc nghếch tham gia bị.

Ở từng thời đoạn 32, thứ lương lậu 7 triệu bảng/năm là đơn thứ lương lậu rất cao tranh tặng Terry và nhiều trạng thái thuyết lí phủ phục vách đả trung rệ người Anh.

Thibaut Courtois + 40 triệu bảng là chứ đủ tặng chữ viết ký thứ Cavani

Edinson Cavani là đơn trong suốt những cái thằng rét nhất trên TTCN trong suốt vài ba vụ điệu cận đây. trong suốt vụ vỉa hè nào là, Edinson Cavani đương nhằm nhắc nhở tới đơn cược dời sang nhượng rời Napoli. lôi cuốn đề pa hiện nay là Cavani sẽ lựa bến đậu này và thứ uổng dời sang nhượng là bao lăm.

 

Theo thông báo nhằm Daily Mail đăng cận đây Chelsea hãy gửi đến Napoli nhời yêu cầu trừng phạt ví 40 triệu bảng quýnh đồng chữ viết ký thứ chôm khuơ trẻ người Bỉ, Thibaut Courtois nhằm tranh chữ viết ký thứ trung phong người Uruguay mà lại hãy bị cực diện trường đấu Serie A từ khước.

“Chelsea sẽ tang lại đồng đơn nhời yêu cầu quyến rũ hơn tranh tặng trung phong Edinson Cavani sau chập nhời yêu cầu trước nhất thứ hụi hôm mực tàu Sáu bị từ khước. danh thiếp cược thương thuyết giữa hai CLB hở đương nhằm  camera quan sát  tiến hành ta. Chủ tịch Aurelio de Laurentiis khẳng định sẽ chỉ đặt Cavani ra bay nếu nhận đặt lời đề nghị văn bằng tiền mặt trị giá 53 triệu bảng trên bàn đàm phán”.

trong 3 mùa giải vừa qua, Cavani hả có màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường Serie A buổi ghi đặt 78 bàn đặt. không có nhiều cầu thủ ghi đặt số bàn đặt nhiều hơn, mặc dù mức phí chuyển nhượng hơi cao nhưng Cavani sẽ là một sự cầm cầm tuyệt vời cho Fernando Torres.

dù Cavani hả tuyên ba đặt ra bay trong mùa hè năm nay nhưng Napoli đã đang rất cứng rắn trong những cuộc đàm phán của mình. họ có nhiều thời gian trước buổi TTCN mùa hè kết thúc và đang có dãy loạt lời đề nghị hấp dẫn giành cho tiền đạo người Uruguay.

Chelsea đưa Hulk trở lại cỡ ngắm.

trong mùa hè vừa qua hả xảy ra một cú sốc lớn buổi cả Hulk và Axel Witsel chuyển tới Zenit St Petersburg. nhưng nó không phải là bất ngờ buổi mọi thứ không chính xác như những tính toán của tiền đạo người Brazil, Hulk đang cầm thoát khỏi quyết định sai lầm của mình.

 

tiền đạo 26 tuổi hả công khai bay một cuộc chuyển nhượng tiềm năng gia nhập Chelsea. Theo tiết lộ, The Blues hả gửi tới bừa diện nước Nga lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho chữ ký của cầu thủ người Brazil.

dù không tỏa sáng nhiều trong màu áo Zenit St Petersburg mùa giải vừa qua nhưng Hulk đã là một cầu thủ đẳng cấp và chắc chắn là một sự bổ sung đáng kể trong nhóm hình của Chelsea mùa giải tới.

Tuy nhiên Vấn đề lớn với Chelsea tại thời điểm này là khó có thể thực hiện cùng buổi với cả hai bản hợp đồng “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. trong khả năng tài chính hiện tại, Cavani đặt đánh giá là sẽ phù hợp hơn với Chelsea dù mức phí chuyển nhượng cao hơn 35 triệu bảng cho Hulk. Chelsea có thể hoàn tất hợp đồng với cả 2 cái tên này trừ buổi The Blues phải bán bay dãy loạt cầu thủ trong nhóm hình hiện tại.

Phạm Kiên (thethaovietnam.vn)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét