Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Thành Long in dấu tay bất tử ở Hollywood

Nam diễn viên 59 tuổi là người đầu tiên trong lịch sử được vinh danh lần thứ 2 được vinh danh trên Đại lộ danh vọng ở Hollywood.

 

Ngày 6/6, ngôi sao châu Á nổi tiếng nhất Hollywood đã in dấu tay và chân trên nền xi-măng  lắp đặt camera quan sát  trước cửa rạp TCL Chinese danh tiếng ở Hollywood, California, Mỹ. Cùng đến chia vui với Thành Long còn có hai bạn diễn Chris Tucker ("Rush Hour") và Jaden Smith ("The Karate Kid").

Với hơn 150 bộ phim đã tham gia trong sự nghiệp điện ảnh kéo dài hơn 40 năm của mình, Thành Long đã thực sự làm nên lịch sử khi không chỉ là ngôi sao châu Á duy nhất mà còn là người đầu tiên  tổng đài điện thoại  được vinh danh hai lần trên Đại lộ danh vọng.

Lần đầu tiên anh được lưu lại dấu tay là năm 1997, ở gần vị trí của các huyền thoại màn bạc Mỹ như Clark Gable, Marilyn Monroe. Tuy nhiên, sau nhiều năm, qua nhiều lần Chinese Theatre thay đổi chủ, khu vực xi măng in dấu tay của Thành Long đã biến mất.

Thành Long nói  camera quan sát  anh luôn mơ được lưu lại dấu tay ở rạp chiếu phim danh tiếng này. "Lần đầu tiên tới Chinese Theatre cũng là lần đầu tôi bước trên thảm đỏ. Khi đó tôi thấy rất nhiều ngôi sao đang trả lời phỏng vấn trong khi tôi chẳng có gì để làm ngoài việc nhìn ngó xung quanh. Vì thế suốt nhiều năm tôi đã mơ đến điều này và từ từ, từ từ, cuối cùng tôi cũng đã thỏa nguyện".

Thành  lap dat camera  Long là một trong những ngôi sao châu Á nổi tiếng nhất trong các bộ phim võ thuật của Hollywood nhờ khả năng võ thuật siêu đẳng và tự thực hiện các pha nguy hiểm trên phim mà không cần diễn viên đóng thế.

Linh Anh - Theo Reuters

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét